จีนศึกษา

จีนศึกษา ๓๒๗ งาน “เดือนแห่งคุณภาพ” ระดับชาติปี ๒๐๒๒ (พ.ศ.๒๕๖๕) ของจีน

ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ ..๖๕ โดยนายหลี่ เค่อเฉียง สมาชิกคณะกรรมการประจำกรมการเมืองของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนและนายกรัฐมนตรี ได้ออกคำสั่งสำคัญ ซึ่งชี้ให้เห็นว่า

        คุณภาพเป็นรากฐานของธุรกิจ รากฐานของประเทศที่เข้มแข็ง และเกี่ยวข้องกับการดำรงชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน ทุกภูมิภาคและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรปฏิบัติตามคำแนะนำของนายสี จิ้นผิง ว่าด้วยลัทธิสังคมนิยมแบบลักษณะจีนสำหรับในยุคใหม่ รวมทั้งดำเนินการตามการตัดสินใจและการจัดการของคณะกรรมการกลางของพรรคและคณะรัฐมนตรีอย่างมีสำนึก สร้างความตระหนักในคุณภาพอย่างมั่นคงก่อนและส่งเสริมเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพตลอดจนประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

        จำเป็นต้องเสริมสร้างแนวทางนโยบาย ส่งเสริมการจัดการคุณภาพที่ครอบคลุมและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคุณภาพของอุตสาหกรรมและห่วงโซ่อุปทาน แนะนำองค์กรให้สานต่อจิตวิญญาณแห่งงานฝีมือ ใช้ความรับผิดชอบหลัก ก้าวไปสู่ชัยชนะด้วยคุณภาพ มุ่งเน้นการพึ่งพานวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการวิจัยที่มีคุณภาพ สร้างผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงที่รวมคุณภาพ มาตรฐาน เทคโนโลยีและตราสินค้าและหลอมคุณภาพของจีนในการแข่งขันทางการตลาด การบ่มเพาะผลิตภัณฑ์ที่ดีของจีน ซึ่งจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความกังวลในการดำรงชีวิตของผู้คน คิดค้นวิธีการกำกับดูแล ยึดมั่นในความอดกลั้นเป็นศูนย์สำหรับปัญหาด้านคุณภาพและความปลอดภัย รวมทั้งดำเนินการให้เป็นประโยชน์ต่อคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

        จำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการ ดำเนินการบริการทางเทคนิคอย่างกว้างขวาง เช่น การจัดการคุณภาพ และช่วยให้องค์กรต่างๆ ปรับปรุงความสามารถในการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทุกฝ่ายควรทำงานร่วมกันเพื่อนำยุทธศาสตร์การเสริมสร้างความเข้มแข็งของประเทศด้วยคุณภาพและมีส่วนร่วมมากขึ้นในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมที่มีคุณภาพสูงตลอดจนความทันสมัยของประเทศ

ประมวลโดย พลโท ไชยสิทธิ์ ตันตยกุล

( ข้อมูลจากเว็บไซต์ http://www.news.cn/mrdx/2022-09/02/c_1310658594.htm )

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า