จับผู้ต้องหาทิ้งยาบ้า 5 หมื่นกว่า เม็ด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รุดสอบผู้ต้องหา สภ.ลาดหลุมแก้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มิ..64 เวลา 17.00 . จนท.ฝ่ายสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้ทำการตรวจยึดยาบ้า จำนวน 54,200 เม็ด และยาอี จำนวน 500 เม็ด บรรจุในถุงซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ท่ีจอดทิ้งไว้ในซอยทางเข้าศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ถนนตลิ่งชันสุพรรณบุรี พื้นที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมกับรถยนต์เก๋งอีกคันหนึ่ง นำส่ง พงส.สภ. ลาดหลุมแก้ว ดำเนินคดี

      ซึ่งจากการสืบสวนขยายผลทราบว่า ผู้ที่ขับรถยนต์คันเกิดเหตุทั้งสองคันมาจอดในที่เกิดเหตุ คือ

นายวิษณุ เสมขำ และ ..ฐิติมา ยศคำลือ ต่อมาพงส.จึงได้ยื่นคำร้องขอให้ศาล.ปทุมธานี ออกหมายจับบุคคลทั้งสองไว้ ตามหมายจับที่ .84-85/2564 ลงวันที่ 20 กค.64 และทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดี เมื่อวันที่ 21 กค.64 เวลา 12.00 . นั้น

     ต่อมาในวันเดียวกัน เวลา 12.40 . พล...ชยุต มารยาทตร์ ผบก..จว.ปทุมธานี

ได้เดินทางไปยัง สภ.ลาดหลุมแก้วพบ ...นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว

และ พงส.ผู้รับผิดชอบ จึงได้ร่วมกันสอบสวนปากคำนายวิษณุฯ กับน..ฐิติมาฯผตห.ดำเนินคดีในความฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ ซึ่ง ผตห.ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงเร่งรัดให้นำตัวไปนำชี้สถานท่ีเกิดเหตุระกอบคำรับสารภาพ รวบรวมพยานหลักฐานและสรุปสำนวนการสอบสวนให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า