พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจจุดตรวจโควิด ควบคุมและยับยั้งการเคลื่อนย้ายข้ามจังหวัดของประชาชนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณหน้า ห้างโลตัสนวนครถ.พหลโยธิน (ขาออก)

 วันที่ 20 ..64 เวลา 18.30 . พล...ชยุต มารยาทตร์ ผบก..จว.ปทุมธานี

ได้เดินทางมาตรวจจุดตรวจโควิด ควบคุมและยับยั้งการเคลื่อนย้ายข้ามจังหวัดของประชาชนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณหน้า ห้างโลตัสนวนครถ.พหลโยธิน (ขาออก) พบ ...เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาทผกก.สภ.คลองหลวง

พร้อมกำลัง จนท.ตร. จนท.ฝ่ายทหาร และ จนท.ฝ่ายปกครอง อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อยจึงได้กำชับการปฏิบัติให้เป็นไปตามนโยบายของ ตร.และ .1 ในการบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด และปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

     พล...ชยุตฯ ได้มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ให้แก่จนท.ประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

เวลา 20.00 . พล...ชยุต มารยาทตร์ ผบก..จว.ปทุมธานี

ได้เดินทางมาตรวจราชการที่สภ.ลำลูกกา  พบพ...ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกาและ พงส.เวรคดีอาญาจราจรอยู่ปฏิบัติหน้าท่ีเรียบร้อยรายงานเหตุการณ์ปกติ

   ต่อมา เวลา 21.15 .พล...ชยุต พร้อมด้วยพ...เอกชัย ลิ้มวุ่ฒิวงศ์รอง ผบก.ได้เดินทางมาตรวจจุด .43 เคอร์ฟิวส์ ห้ามออกนอกเคหสถาน ระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 . ของวันรุ่งขึ้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณแยกตลาดใหญ่ ถนนลำลูกกา พบ นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ

นายอำเภอลำลูกกา ...ประสิทธิ์ พร้อมกำลัง จนท.ตร. จนท.ฝ่ายทหาร และจนท.ฝ่ายปกครอง อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย

จึงได้กำชับการปฏิบัติให้เป็นไปตามนโยบายของ รัฐบาล ตร.และ .1 ในการ

บังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด และปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

     พล...ชยุตฯ ได้มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ให้แก่จนท.ประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

      

      

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า