ในประเทศ

การจัดแสดงและจำหน่าย สินค้า “มุกดาหารแบรนด์”

มุกดาหาร ยกขบวนสินค้า มุกดาหารแบรนด์ มาจัดแสดงถึงชลบุรี เพื่อส่งเสริมสินค้าพื้นถิ่นของมุกดาหาร

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 . ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา .ศรีราชา.ชลบุรี มีการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า ที่ได้รับตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองมุกดาหารแบรนด์ (Mukdahan Brand) และสินค้าเด่นของจังหวัดมุกดาหารโดยมีนายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดงาน และนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน  ภายในงานมี หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนทั้งจังหวัดชลบุรีและมุกดาหาร ผู้ประกอบการ และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองมุกดาหารแบรนด์และสินค้าเด่นของจังหวัดมุกดาหาร ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการพัฒนาเพื่อยกระดับการผลิตสินค้าและพัฒนาความร่วมมือทางการค้าการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการและเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าจังหวัดมุกดาหารให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

สำหรับงานแสดงและจำหน่ายสินค้า มุกดาหารแบรนด์และสินค้าเด่นจังหวัดมุกดาหารกำหนดจัดระหว่างวันที่ 30 สิงหาคมถึงวันที่ 3 กันยายนนี้ ลานโปรโมชั่นชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีสินค้าที่ได้รับมาตรฐานเครื่องหมายรับรองฯ Mukdahan Brand ผลิตภัณฑ์ GI ผ้าหมักโคลนหนองสูง ผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติ,ผ้าย้อมคราม ของฝากของใช้ ของที่ระลึก จังหวัดมุกดาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า