สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิง 14 ปี

โดยนัดพบ ผกก. วันที่ 1 ..นี้ หลังแม่ร้องปวีณาลูกสาวถูกลูกพี่ลูกน้องวัย 15 ปี กับเพื่อนนับ 10 คน รุมทำร้ายทั้งตบ เตะ ต่อย กระทืบที่ศีรษะ บังคับให้กราบเท้า หลังเข้าใจผิดคิดว่าไปแย่งแฟน ก่อนถ่ายคลิปประจานในโซเชียล แม่ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันที่ 31 ..66 แม่ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาววัย 14 ปี ถูกลูกพี่ลูกน้องให้ไปหารุมทำร้าย ก่อนร่วมกับเพื่อนอีก 10คน ทั้งชาย หญิง และสาวประเภทสอง อายุ 15-20 ปี รุมทำร้ายทั้งตบ เตะ ต่อย กระทืบที่ศีรษะ และยังถูกบังคับให้กราบเท้า โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิปเอาไว้ขณะนี้คลิปถูกแชร์ว่อนโซเชียล ทำให้ลูกสาวที่บาดเจ็บได้รับความอับอายและเครียดจัด

โดยเหตุเกิดวันที่ 27 ..ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ แม่ได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า เพื่อนได้เรียกรถพยาบาลไปรับตัวลูกสาวที่มีอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายส่งมารักษา ขอให้แม่รีบไปที่โรงพยาบาลด่วน เมื่อไปถึงพบลูกสาวอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ตามตัวเขียวช้ำ ใบหน้าบวมปูด ปากแตก แม่สงสารลูกมากทำใจไม่ได้

ลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน..เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกพี่ลูกน้องได้โทรมาบอกให้ออกไปหาเพื่อเคลียร์เรื่องที่เข้าใจผิดคิดว่าไปแย่งแฟน ลูกสาวจึงออกไปพร้อมเพื่อนผู้ชาย 1 คน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนมืดเปลี่ยวในหมู่บ้านได้พบน..เอ๋ รออยู่กับเพื่อนประมาณ 10 คน ก่อนจะเข้ารุมทำร้าย บังคับให้กราบเท้า และถ่ายคลิปเอาไว้

หลังแพทย์ตรวจรักษาเสร็จแม่จึงรีบพาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองอุบลราชธานี ในคืนนั้นทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นไปวันที่ 30 .. แม่ต้องการจะเอาเรื่องทุกคนที่ร่วมกันก่อเหตุทำกับลูกสาวตนให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องนางปวีณา ได้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่เด็กหญิงสอบถามเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนจะประสาน ...คนองฤทธิ์ ดาราช ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อเร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหาย และนัดให้แม่และเด็กหญิงไปพบเวลา 09.00 . วันที่ 1 ..นี้ เพื่อสอบสหวิชาชีพก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับกลุ่มที่ก่อเหตุทุกคนโดยเร็ว ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป

        

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า