สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.สอง จับแล้ว ครูดนตรีหื่น!! ล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี

ขยี้กามในห้องน้ำวัด ไม่เกรงกลัวบาปกรรม นรกจะกินกบาล ทำกับเด็กได้แม้ในพื้นที่ธรณีสงฆ์จนเด็กเป็นซึมเศร้าเพราะถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หลังเจ้าอาวาสเห็นผิดสังเกตจากที่เคยเป็นเด็กร่าเริงให้อาหารแมวประจำกลับเปลี่ยนไป เด็กเล่าความจริงเจ้าอาวาสรีบบอกพ่อแจ้งจับ ร้องปวีณาช่วยติดตามคดี จนตร.ออกหมายจับ และจับกุมตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพ ก่อนแจ้งดำเนินคดีข้อหาหนัก ส่งฝากขังศาลวันนี้

สืบเนื่องจากนายกล้า (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อ โทรสายด่วน 1134 ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า วันที่ 25 ..ที่ผ่านมา เด็กหญิงฟาง (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี ถูกนายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนแชตเฟซบุ๊กนัดให้ไปเจอที่วัดใกล้บ้านบอกว่าจะเอาขนมไปให้ ซึ่งลูกสาวมักจะไปให้อาหารแมวที่วัดนั้นประจำจึงหลงเชื่อ จากนั้นนายเจี๊ยบได้ล่อลวงลูกสาวเข้าไปในห้องน้ำวัดและใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราพร้อมกับใช้มือปิดปากไม่ให้เด็กส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุลูกไม่กล้าบอกใครเพราะถูกครูข่มขู่เอาไว้จนมีอาการซึมเศร้าไปนั่งเหม่อลอยอยู่ที่วัดทุกวัน วันที่ 4 มิ..67 เจ้าอาวาสวัดเห็นผิดสังเกตเพราะปกติลูกสาวเป็นเด็กร่าเริงจึงได้เรียกไปสอบถาม ซึ่งลูกได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เจ้าอาวาสฟังก่อนที่ท่านจะมาบอกให้ตนทราบ ตนจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.สอง ทันที พนักงานสอบสวนส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ผลตรวจเบื้องต้นระบุว่า พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ต่อมานายเจี๊ยบ ครูสอนดนตรี รู้ข่าวว่าตนได้เข้าแจ้งความจึงพยายามติดต่อมาหา โดยยอมรับผิดว่าได้กระทำล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตนจริง ขอไกล่เกลี่ยและจะขอรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อแลกกับให้ตนถอนแจ้งความ แต่ตนไม่ยอมต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง ให้พ่อพาลูกสาวเข้าพบในวันที่ 5 มิ..67 และสอบสหวิชาชีพก่อนจะรวบรวมพยานหักฐานออกหมายจับนายเจี๊ยบ ครูสอนดนตรีรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดวันนี้ 6 มิ..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สองว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สอง สามารถจับกุมตัวนายเจี๊ยบได้แล้ว สอบปากคำนายเจี๊ยบ ให้การรับสารภาพ ตำรวจได้แจ้งข้อหาตามหมายจับข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นศิษย์ที่อยู่ในความดูแล, กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง โดยจะคุมตัวไปฝากขังศาลในช่วงสายวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า