จังหวัดปทุมธานี ส่งมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซเนก้า และ Sinovac พร้อมฉีด

ให้ประชาชน 7 มิ.. นี้ วันนี้ (6 มิ..64) เวลา 09.00 . ที่ โรงพยาบาลปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ส่งมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca Covid-19 vaccine) จังหวัดปทุมธานี จำนวน 39,500 โดส และ Sinovac  จำนวน 9,380 โดส ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคเรื้อรัง 7 โรคหลัก ที่ลงทะเบียนผ่านหมอพร้อมโดยเริ่มฉีดในวันจันทร์ ที่ 7 มิถุนายน 2564 พร้อมกันทุกหน่วยบริการ ทั้งจังหวัด โดยมีนายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอปทุมธานี นายแพทย์อภิชน จีนเสวก รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี  นายแพทย์ปรีดา ตั้งจิตเมธี  รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจด้านบริการปฐมภูมิ  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมส่งมอบ

จังหวัดปทุมธานี ได้จัดสรรวัคซีนวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้ โรงพยาบาลที่เป็นของภาครัฐและภาคเอกชน รวม 23 แห่ง จึงขอเชิญชวนผู้ที่ลงทะเบียนไว้ใน แอปพลิเคชั่น  หมอพร้อม  ไปรับการฉีดวัคซีน ตามที่ทาง รพ. กำหนด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า