เลือกตั้ง 2566

เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 11 สายไหม พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 (เฉพาะแขวงสายไหมและแขวงคลองถนน)

น้องชายคู่คิด มือทำงานของ ปวีณา หงสกุล พร้อมรับใช้พี่น้องชาวสายไหม นำประสบการณ์การทำงานช่วยพี่ปวีณา มากว่า 30 ปี พัฒนาบ้านเกิด เพื่อคนสายไหมมีชีวิตที่ดีขึ้น รายได้มั่นคงมั่งคั่ง ห่างไกลยาเสพติด ตามนโยบายพรรคเพื่อไทย

วันที่ 3 เม..66 เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขต 11 สายไหม (เฉพาะแขวงสายไหมและแขวงคลองถนน) พรรคเพื่อไทย พร้อมเพื่อนๆ ว่าที่ผู้สมัคร ..กทม. พรรคเพื่อไทย รวมทั้งหมด 33 คน 33 เขต เดินทางไปจับสลากหมายเลขผู้สมัครรับเลือกตั้ง..กทม. ที่ศูนย์เยาวชน ไทยญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น ดินแดง)

โดยมี นางปวีณา หงสกุล พี่สาว ไปเป็นกำลังใจให้กับ เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล น้องชายคู่คิด มือทำงานให้กับพี่ปวีณามาตลอด 30 ปี และมีพี่น้องเขตสายไหมไปให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่ง เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล โชคดีได้เบอร์ 1

เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขต 11 สายไหม พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 (เฉพาะแขวงสายไหมและแขวงคลองถนน) น้องชายคู่คิด ปวีณา หงสกุล พร้อมรับใช้พี่น้องชาวสายไหม พัฒนาบ้านเกิด เพื่อคนสายไหมมีชีวิตที่ดีขึ้น รายได้มั่นคงมั่งคั่ง ห่างไกลยาเสพติด ตามนโยบายพรรคเพื่อไทย

ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี โดย เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ติดตามพี่ปวีณา หงสกุล อดีตส..6 สมัย อดีตรมช.กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (กำกับดูแลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) อดีตรมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่เรียนรู้การทำงานตั้งแต่อายุ 17 ปี

เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ซึมซับกับปัญหาที่พี่น้องประชาชนต้องเผชิญอยู่ตลอด และได้เรียนรู้วิธีจากพี่ปวีณา หงสกุล ในการช่วยเหลือแก้ปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อนของประชาชน และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้สายไหม บ้านเกิดและพี่น้องชาวสายไหมมีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีรายได้มั่นคงมั่งคั่ง ห่างไกลยาเสพติด      

สำหรับประสบการณ์ทำงานของ เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขต 11 สายไหมพรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 (เฉพาะแขวงสายไหมและแขวงคลองถนน) น้องชายคู่คิดและมือทำงานเคียงข้าง ปวีณา หงสกุล เขาเคยเป็น สมาชิกสภาเขตสายไหม พรรคไทยรักไทยช่วยงานพี่ปวีณา ดูแลพื้นที่เขตสายไหม และรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวสายไหมมาโดยตลอด

ต่อมาพี่ปวีณา ได้เป็นรมช.กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (กำกับดูแลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) และได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ได้เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี ทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนตามที่พี่ปวีณามอบหมายอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ยังได้ทำงานการกุศลสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือพี่ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์) ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหาร มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี(องค์กรสาธารณประโยชน์) มาตั้งแต่ก่อตั้งเป็นเวลาถึง 24 ปีช่วยเหลือสังคมและรับใช้พี่น้องประชาชน ในการดูแลเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ทั้งในเขตสายไหมและทั่วประเทศ

วันนี้ เอ๊ด เอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขต 11 สายไหม พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 (เฉพาะแขวงสายไหมและแขวงคลองถนน) น้องชายคู่คิด มือทำงานของ ปวีณา หงสกุล ขอเดินตามรอยพี่สาว มาขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวสายไหม หากได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะขอยืนหยัดรับใช้พี่น้องประชาชนชาวสายไหม พัฒนาสายไหมให้แข็งแกร่งยั่งยืนตามนโยบายพรรคเพื่อไทยต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า