ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

ตั้ง พระธรรมกิตติเมธี (เกษม สญฺญโต) เป็นรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยพุทธศาสนา แห่งโลก (ม.พ.ล.)

พัลลภ ไทยอารี ประธานองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก (...) และ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพุทธศาสนาแห่งโลก (...) ได้ประกาศในท่ามกลางมหาสมาคม แห่งพระเถรานุเถระและนิสิต นักศึกษา จาก ...และ .. ผู้แทนองค์กรชาวพุทธ เช่นพุทธสมาคมแห่งประเทศไทย เปรียญธรรมสมาคม และภาคีสมาชิก ... และผู้บริหาร...รวมทั้งชาวพุทธทั่วไป ที่รวมตัวในห้องประชุม  สัญญา ธรรมศักดิ์ สำนักงานใหญ่... เมื่อวันที่ 3 เมษายน ..2566 ในโอกาสที่ ...บำเพ็ญกุศล วันคล้ายวันเกิด116 ปี ของ อาจารย์ สัญญา ธรรมศักดิ์

พัลลภ กล่าวว่าการแต่งตั้งพระธรรมกิตติเมธี ให้ดำรงตำแหน่งรองอธิการบดี ฝ่ายวิชาการ เนืองจากพระคุณเจ้าเป็นผู้คงแก่เรียน ประกอบกับเป็นผู้รู้ และชำนาญในการเผยแพร่พุทธธรรม ผ่ายโซเชี่ยล มีเดีย ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก

  พระธรรมกิตติเมธี (เกษม สญฺญโต) วุฒิการศึกษา เปรียญธรรม 9 ประโยค ศศบ.Ph.D (BHU) India

.

ปัจจุบัน เป็นผู้บรรยาย ให้แด่นักศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัย มหามกุฏราชวิทยาลัยผู้ดำเนินรายการ พุทธานุภาพ ทางเฟสบุ๊ค ทางวิทยุ เครือข่ายพุทธศาสนา ในจังหวัดต่างๆ

เป็ยผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชาธิวาส ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 16-17-18 (ธรรมยุต) ประธานศูนย์พิทักษ์พระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย

อดีตกรรมการ มหาเถรสมาคม

ท่านกล่าวอนุโมทนา หลังจาก คุณพัลลภ ประกาศแต่งตั้งจบลง และกล่าวเพิ่มเติมว่าท่านยินดีรับภาระ ที่ ...ให้เกียรติ มอบความไว้วางใจให้ แม้ว่างานบรรยายของท่านจะแน่นมาก

ท่านบอกว่างานที่ ... เป็นงานท้าทาย ซึ่งท่านทำคนเดียวไม่ได้ ท่านจึงคิดล่วงหน้าว่าจะต้องหาทีมงาน มาช่วยคิด ช่วยทำ

และที่หมายตาไว้คือพระครูปลัดสุวัฒนสัจจคุณ (ธีรวิทย์) วัดราชาธิวาส อาจารย์มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า