การเมือง

คำรณวิทย์ ยัน ไม่ยุ่งการเมืองสนามใหญ่ มุ่งช่วยเหลือปัญหาน้ำท่วมพี่น้องชาวปทุมเป็นหลัก

จากกรณีมีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมา หลังนายเสวก ประเสริฐสุข อดีต รองนายกอบจ.ปทุมธานี ลาออก เพื่อลงสมัคร สส.ในสีเสื้อ พรรค พลังประชารัฐ  โดยมีการกล่าวอ้างว่ามี นายกแจ๊ด ผลักดันอยู่เบื้องหลัง นั้น

นายกแจ๊ด  เปิดเผย ยืนยันข้อมูลต่อข่าวลือดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมา นายเสวก ไม่เคยหารือ กับตนเรื่องการลงสมัคร สส. ของนายเสวก และทีมงานแต่อย่างใด  โดยหลังยื่นหนังสือลาออก จากตำแหน่งรอง นายก อบจ. ยังไม่เคยได้เข้ามาพูดคุยหรือหารือกับตน  โดยย้ำว่าได้รับรู้ข่าวการ จะลงสมัคร สส.  จว.ปทุมธานี ของนายเสวกและทีมงาน จากสื่อหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวผู้สมัครกับพรรคพลังประชารัฐแล้วเท่านั้น  โดยขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็น กับการสมัคร สส.ของนายเสวก ครั้งนี้แต่อย่างใด

โดยนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวเสริมท้ายว่า ทุกวันนี้ ยังคงมุ่งมั่น แก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จากสถานการณ์น้ำท่วม ในจังหวัดปทุมธานี เท่านั้น ยังไม่มีนัยยะการเมืองใดๆ   ฝากสื่อมวลชนไปยังผู้ปล่อยข่าวลือดังกล่าวว่าอย่านำชื่อตนไปแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมือง    ตนยังคงยืนยันสนับสนุนการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย  ไม่อยากให้นำชื่อตนไปเป็นเครื่องมือทางการเมืองของบุคคลบางกลุ่มตามที่ปรากฎเป็นข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า