สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.ชุมพร เคสลูกสาวกินยาฆ่าตัวตาย เเม่ยินดีให้ลูกกลับไปอยู่กลับสามีเเละลูกเป็นครอบครัว แฮปปี้แอนดิ้ง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี ..เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สาวชุมพร คิดสั้นกินยาเกินขนาด หลังแม่เชื่อหมดดูให้เลิกรากับสามีและบังคับจะให้แต่งงานกับชายที่ไม่รัก โดยเพื่อนสาวร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ

นางปวีณา กล่าวว่า วันนี้ได้ประสานย่าเด็กที่เป็นอบต.แห่งหนึ่ง ในจ.สุราษฎร์ธานี ช่วง9:00 เดินทางมากับปู่และพ่อเด็ก เพื่อมารับน..เอ และลูกสาว 1 ขวบครึ่งไปอยู่ด้วยกัน หลังแพทย์ตรวจอาการน..เอ ดีขึ้นแล้ว และให้ออกจากโรงพยาบาลได้ แล้วนางปวีณาได้ประสาน ... ชนินทร์  ณรงค์น้อย  ผกก.สภ.ละเเม  .ชุมพร  มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมเดินทางไปรับหลานสาวที่บ้านยายก่อนจะพากันไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.ละแม .ชุมพร โดยเด็กน้อยได้กลับสู่อ้อมอกพ่อแม่อยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งย่ารับลูกสะใภ้กลับไปอยู่ด้วยทุกคนก็มีความสุข ขณะที่น..เอ สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว

แม่ของน..เอ กล่าวกับลูกว่า ต้องการให้ลูกมีความสุข  ถ้าลูกอยากไปอยู่กับสามีเเม่ก็ยินดี

นางปวีณา กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ที่มาช่วยคลี่คลายปัญหาครอบครัวนี้  ขอบคุณ ...ชนินทร์  ณรงค์น้อย   ผกก.สภ.ละเเม ..วัชรี ศรีเสือ พมจ.ชุมพร  เเละนางรัชนีย์ ใจห้าว   หัวหน้าบ้านพักเด็กเเละครอบครัว .ชุมพร  เเละเพื่อน  ..เอ   ช่วยบูรณาการปัญหาครอบครัวนี้ด้วยกัน  จนเรื่องทุกอย่างจบด้วยดี

นางปวีณา ขอเป็นกำลังให้ทุกครอบครัวมีความรักสามัคคี สร้างความอบอุ่นเข้มเเข็งในครอบครัว เพื่อสอนาคตที่ดีของลูกเเละเป็นอนาคตของประเทศชาติด้วย

..เอ เเละย่าของเด็ก ได้โทรตรงมาหานางปวีณาพร้อมกล่าวขอบคุณที่ช่วยเหลือให้ทุกอย่างจบด้วยดี และพ่อแม่ลูกได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าอีกครั้ง จากนี้ตนกับสามีจะดูเเละลูกให้ดีที่สุด  ให้มีอนาคตที่ดีต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า