สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ช่วยติดตามคดี เผยลวงด.ญ.ไปเล่นที่บ้านกับหลานก่อนลงมือกระทำอนาจารหลายครั้ง

28 ..65 .พระนครศรีอยุธยา จับแล้ว! เฒ่าวัย 60 ปี ล่วงละเมิดทางเพศด.. 7 ขวบแม่ร้องปวีณาช่วยติดตามคดี เผยลวงด..ไปเล่นที่บ้านกับหลานก่อนลงมือกระทำอนาจารหลายครั้ง ล่าสุดเหิมเห็นที่บ้านเด็กไม่มีใครอยู่เข้ามาขยี้กามถึงในบ้านตร.ออกหมายจับ คุมตัวแจ้งข้อหาหนัก ส่งฝากขังศาลวันที่ 28 ..65    

สืบเนื่องจากนางใหม่ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น้องมุก (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกนายฤทธิ์ (นามสมมุติ) อายุ60 ปี น้องเขยของย่า ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง เพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 16 ..ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกับสามีออกไปทำงาน ลูกสาวอยู่บ้านคนเดียวนายฤทธิ์ได้เข้ามาในบ้านแล้วจับถอดกางเกงข่มขู่ห้ามร้องส่งเสียงดัง และนายฤทธิ์ก็ถอดกางเกงตัวเองก่อนจะเอาอวัยวะเพศมาถูไถแล้วก็กลับไป ลูกสาวได้โทรหาแม่ทันทีบอกตาฤทธิ์เข้ามาทำหนู

ลูกสาวยังบอกอีกว่า ถูกนายฤทธิ์กระทำหลายครั้งแล้วตอนที่ไปเล่นกับหลานของนายฤทธิ์ที่บ้าน ขณะที่เด็กๆ วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านนายฤทธิ์ก็จะมาดึงตัวเข้าไปในห้องก่อนล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ไม่ให้บอกใครมิฉะนั้นจะตี ภายหลังลูกจึงไม่ไปเล่นที่บ้านนั้นอีกแต่นายฤทธิ์ก็ยังกล้ามาทำน้องมุกถึงในบ้านเด็กอีก หลังทราบเรื่องตนได้พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว ตนต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ความเป็นธรรมด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...พัทธนันท์ ทรงสมถวิล ผกก.สภ.บางปะอิน และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกไปพบ ผกก.สภ.บางปะอิน และสอบสหวิชาชีพเด็ก โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับนายฤทธิ์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และทำการตรวจปัสสาวะปรากฎพบสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดเพิ่มเติม ส่งฝากขังศาลวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า