การเมือง

ส.ส.ดร.นิยมรุดให้กำลังใจหนุ่มถูกทำร้ายร่างกายผ่าเลือดคั่งในสมองจากเกาหลีใต้หลังถูกช่วยเหลือนำกลับมาไทย

เมื่อเวลา 14.00 .วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย เดินทางไปเยี่ยมอาการนายกฤษฎา ศรีอาจ  อายุ 25 ปี ที่บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดคั่งในสมองแพทย์ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ผ่าตัดสมองเพื่อนำเลือดออก แล้วส่งกลับประเทศไทย เมือวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยดร.นิยม เวชกามา ได้ประสาน ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร นางจุรีรัตน์ เทพอาตม์ และ แรงงานจังหวัดสกลนคร ช่วยเหลือตั้งแต่ลงเครื่องบิน มาพักรักษาตัวชั่วคราวที่ รพ.บางพลีสมุทรปราการ ก่อนนำมารักษาที่ รพ.สกลนคร  จนกระทั่งอาการดีขึ้นบ้าง จึงนำมาพักฟื้นที่บ้านของพ่อแม่ที่บ้านอ้อมแก้ว .1 .บ้านโพน .โพนนาแก้ว .สกลนคร  โดย มีครูพนาวรรณ อินธิแสง  ผู้เป็นอาวิ่งเต้นดูแลอย่างใกล้ชิด

ครูพนาวรรณ กล่าวว่าตั้งแต่ลงจากเครื่องอาการดีขึ้นตามลำดับ ลืมตาได้ สอบถามก็สนองตอบ เหมือนปฏิหาริย์ ทั้งๆที่อยู่เกาหลี เหมือนกับคนตายแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นมากขยับตัวได้บ้าง แต่ยังให้อาหารทางสายยาง  สงสารแต่ลูกเขายังเด็กมากอายุ 3 ขวบ และ 6 ขวบ                                         

ดร.นิยม เวชกามา กล่าวว่า ทางคดีนั้นตอนนี้คนป่วยซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยังให้ปากคำไม่ได้ แต่ญาติได้ส่งเรื่องให้อัยการแล้วอัยการส่งให้ ตำรวจ .จว.สกลนคร และทราบว่า.จว.ส่งให้ สภ.โพนนาแก้ว เพราะทราบคนร้ายแล้ว มีพยานอยู่ในเหตุการณ์พร้อมที่จะให้ปากคำ รวมทั้งผู้ก่อเหตุทำร้ายก็ส่งแชทไลน์มารับสารภาพไม่ให่้ญาติแจ้งความดำเนินคดี แต่จนบัดนี้ก็เงียบหายไป  ซึ่งตนจะติดตามคดีนี้ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า