การเมือง

“สร้างอนาคตไทย”ยกทัพว่าที่ผู้สมัครภาคอีสานบุกเมืองอุบลฯเปิดสำนักงานสาขาพรรคคึกคัก ชู”สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” ชิงนายกรัฐมนตรี

วันที่ 28 ..2565 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อม นายสนธิรัตน์สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ ประธานภาคกลาง และรองเลขาธิการพรรค นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจกรรมการบริหารพรรครองโฆษกพรรค และทีมว่าที่ผู้สมัคร ..ของภาคอีสาน ได้ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี พบปะปราศรัยกับสมาชิกพรรค และเปิดที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคที่.ม่วงสามสิบ ของ ดร.จำลอง พรมสวัสดิ์ และ .เดชอุดม ของ นางสาวตวงทิพย์ จินตะเวช

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ..ของพรรคในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีที่ประกาศตัวแล้ว มี ดร.จำลองพรมสวัสดิ์ นายสุทธิชัย จรูญเนตร นางสาวโยธากาญจน์ ฟองงาม นางสาวตวงทิพย์ จินตะเวชนายเชิดศักดิ์ โภคกุลกานนท์

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยได้มีโอกาส ลงพื้นที่ภาคอีสานที่จังหวัดอุบลราชธานีในวันนี้เป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกของคณะอย่างเป็นทางการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนรับฟังปัญหาข้อเสนอแนะเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมงานที่เป็นตัวแทนของพรรคสร้างอนาคตไทยในพื้นที่ และดร.จำลอง พรมสวัสดิ์ แสดงเจตนาจำนงที่จะทำงานให้พี่น้องประชาชนกับพรรคสร้างอนาคตไทยเมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง วันนี้ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ ทางคณะ นายสุพล ฟองงาม ประธานยุทธศาสตร์อีสานได้เสนอพรรคสร้างอนาคตไทย อาสามาทำงานเป็นทางเลือกให้พี่น้องประชาชนในยามที่ประเทศชาติประสบปัญหาอย่างที่เราทราบ หรือเป็นวิกฤตที่กระทบประชาชนในวงกว้างเรื่องปากท้อง เรื่องของต้นทุนการประกอบธุรกิจและยังมีเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยหลายปัจจัยมาผสมผสานกันเสมือนกับเป็นมรสุมลูกใหญ่ ที่จะยังมีมาต่อเนื่อง

วันนี้พรรคสร้างอนาคตไทยเราเชื่อมั่นว่าสามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะภาคอีสาน เรามีโอกาสจะได้เห็นแนวความคิดใหม่ที่จะแก้ปัญหาได้อย่างจริงใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่มุ่งมั่นชัดเจนในเป้าหมายว่า เราจะมาช่วยฟื้นเศรษฐกิจ เราจะมาร่วมสร้างอนาคตด้วยชุดความคิดและทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงานเคยทำแล้วและเราไม่ทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เพราะวันนี้บ้านเมืองเราบอบช้ำพอแล้วเราจะเดินหน้ามุ่งมั่นทำงานให้ประชาชนไม่เบี่ยงเบนกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่เป็นศัตรูกับใครไม่ตั้งอยู่บนความเกลียดชัง วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะแสดงความคิดเห็นไปในการทำงานในการจัดสร้างนโยบายในการเตรียมงาน เราจะทำงานอย่างเข้มข้น เราเป็นพรรคใหม่แต่เราอาศัยว่าเราได้ผู้คนที่ร่วมอุดมการณ์ จากหลายภาคส่วนมาร่วมกันก็ทำให้มีพลังประสบการณ์ในเชิงพื้นที่ ฉะนั้น เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งเราก็มีความพร้อมในการจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นตัวแทนไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามเราก้าวพ้นออกมาแล้วเรามาเดินสายการเมืองของเราที่เรียกได้ว่าเป็นพรรคการเมืองเดินสายกลางเพราะเราไม่ไปซ้ายสุดหรือขวาสุดเรามุ่งมั่นทำงาน เราไม่ตั้งอยู่ในความคิดใคร สิ่งที่ผ่านมาแล้วไม่เป็นไรไม่มีสัญญาอะไรเลยจบไปแล้วก็จบอนาคตอยู่ที่คนของพรรคหรือพี่น้องประชาชน เราตั้งใจจะเสนอท่านดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์แน่นอน ไม่มีนายกฯคนปัจจุบันตอบชัดเจนว่าไม่มี ต้องเป็นคนของพรรค เราไม่ใช่ นอมินีของพรรคพลังประชารัฐนายอุตตม กล่าว

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวเสริมว่า พรรคสร้างอนาคตไทย ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่ที่เดินออกมา และมุ่งมั่นสร้างพรรคที่เป็นความหวังให้กับประเทศชาติ หากได้รับความไว้วางใจ จะเป็นพรรคแกนนำในการสร้างอนาคตกับประเทศไทย จึงไม่ได้เป็นพรรคที่เป็นเครื่องมือของใครทั้งสิ้น

กระแสผู้สมัครที่สนใจมาร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง นั่นหมายความว่าทุกฝ่ายมั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะเป็นความหวังของพรรคการเมืองของประเทศไทย จุดยืนของพรรคสร้างอนาคตไทย พรรคจะเป็นแกนนำในการที่จะเสนอแก้ปัญหาประเทศและหากว่าได้รับความไว้วางใจอย่างเต็มที่พรรค พร้อมจะเสนอท่าน ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นนายกรัฐมนตรีนายสนธิรัตน์ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า