ภูมิภาค

เมืองบั้งไฟประชุมแกนนำผู้ขับเคลื่อนโครงการประกาศย่านชุมชนเก่าบ้านสิงห์ท่าเป็นมรดกจังหวัด

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ศาลาการเปรียญวัดสิงห์ท่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมแกนนำผู้ขับเคลื่อนโครงการประกาศย่านชุมชนเก่าบ้านสิงห์ท่าเป็นมรดกจังหวัด

โดยมี พระครูอนุรักษ์วรดิตถ์ เจ้าคณะอำเภอเมืองยโสธรและเจ้าอาวาสวัดสิงห์ท่า นางพิไลวรรณ สร้อยสิงห์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนยโสธรพิทยาคม นายกลม บุญเขต วิทยากรการประชุม พร้อมหัวหน้าหน่วยอนุรักษ์ธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและศิลปกรรมท้องถิ่นจังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานีศรีสะเกษ และ หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด เข้าร่วม

ทั้งนี้ นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร พร้อมด้วย นายสุราช  จันทรุกขา  ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองยโสธร นายธีรุตม์  บรรตานึก  เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร และพันจ่าเอกบุญเลิศ คนหาญ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เทศบาลเมืองยโสธร ได้เข้าร่วมพิธีเปิดและเข้าร่วมประชุม พร้อมตัวแทนชุมชนในเขตเทศบาลเมืองยโสธรครั้งนี้ด้วย

โดยการประชุมในครั้งนี้นับเป็นการเสริมสร้างศักยภาพในการขับเคลื่อนงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมธรรมชาติและศิลปกรรมของย่านชุมชนเมืองเก่าโดยการให้ความรู้ความเข้าใจและเสริมสร้างด้านการบริหารจัดการย่านชุมชนเมืองเก่าให้แก่หน่วยงานระดับท้องถิ่นและแกนนำชุมชนในระดับจังหวัดถึงขั้นตอนวิธีการสำรวจและจัดเก็บเรียบเรียงข้อมูลเอกสาร ทำเป็นประกาศย่านชุมชนเมืองเก่าให้เป็นมรดกจังหวัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า