การเมือง

ประธานรัฐสภา เปิดโครงการสัมมนาบ้านเมืองสุจริต ที่อุดรธานี

สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี จัดโครงการส่งเสริมและปลูกฝังแนวคิดบ้านเมืองสุจริตไปสู่เยาวชน สร้างการเรียนรู้และความตระหนักถึงความสำคัญของการประพฤติปฏิบัติตนเป็นสุจริตชนแก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา บุคลากรการศึกษา

  วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานีอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี  นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมและปลูกฝังแนวคิดบ้านเมืองสุจริตไปสู่เยาวชน ประจำปีงบประมาณ .. 2565 “ และบรรยายพิเศษในหัวข้อประเทศรุ่งเรือง เมื่อบ้านเมืองสุจริตโดยมีนายกองเอกปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานีร่วมให้การต้อนรับ

  นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า  โครงการส่งเสริมและปลูกฝังแนวคิดบ้านเมืองสุจริตไปสู่เยาวชน ประจำปีงบประมาณ .. 2565  มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการเรียนรู้และความตระหนักถึงความสำคัญของการประพฤติปฏิบัติตนเป็นสุจริตชน ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา ตามแนวทางการสร้างบ้านเมืองสุจริต และการสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชน ครูอาจารย์ ในการเสนอแนวทางการสร้างบ้านเมืองสุจริต ร่วมสร้างบรรทัดฐานให้สังคมยึดความสุจริตเป็นหลักการดำรงชีวิต โดยเป็นการจัดสัมมนาแบบผสมผสาน (Hybrid) ทั้งในรูปแบบออนไซต์ และออนไลน์  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย นิสิต นักศึกษาระดับอุดศึกษา และครูอาจารย์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และเทศบาลนครอุดรธานี  175 คน

  กิจกรรมในวันนี้จัดให้มีการบรรยายพิเศษหัวข้อประเทศรุ่งเรือง เมื่อบ้านเมืองสุจริตโดยประธานรัฐสภา การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็นหัวข้อเยาวชนกับการมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างบ้านเมืองสุจริตโดยวิทยากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และยุวชนประชาธิปไตย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  การจัดนิทรรศการ การมอบหนังสือสุจริตชนเพื่อเสริมสร้างบ้านเมืองสุจริตซึ่งจัดทำโดยสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมกับสถาบันพระปกเกล้า ให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่าน

ศรีภูมิ   ทองใหญ่ อยุธยา  ข่าว/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า