การเมือง

ไม่ทิ้งพี่น้องประชาชน

ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย รุดเยี่ยมเยือนผู้ป่วยติดเตียง ที่บ้านเลขที่73 หมู่ 8 บ้านป่าปอ ตำบลด่านม่วงคำ อำเภอโคกศรีสุพรรณ จังหวัดสกลนคร พร้อมนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น แพมเพิส และเงินสดส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ไปมอบแก่ผู้ป่วย ชื่อ นายทองพูนเชียงไข่แก้ว อายุ 36 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มที่ .ระยอง ช่วงเดือนเมษายน2565 ที่ผ่านมา โดยได้รับบาดเจ็บม้ามแตก จนร่างกายเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้ายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ขณะที่ขาดแคลนทั้งเงินเพราะฐานะอยากจน

โดย นางหว่าน เชียงไข่แก้ว แม่ผู้ป่วยเป็นผู้รับมอบสิ่งของและเงินสดเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ป่วย ทั้งนี้มีนางสาวสุภาพร พุทธสังข์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลด่านม่วงคำ พร้อมคณะผู้บริหารร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของในครั้งนี้ด้วย และมีการประสานกับเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลด่านม่วงคำเพื่อเข้ามาดูแลผู้ป่วยในด้านการรักษาต่อไป เมื่อวันที่9 พฤษภาคม 2565

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า