การเมือง

“เอกราช” เผยไม่รู้เรื่อง หลังถูกระบุ ซบ ภท. คาดฝีมือคนในต้องการล้ม “ธรรมนัส” ย้ำชัดทุกอย่างต้องดูกันยาวๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุปหรือมโนไปเอง

เมื่อเวลา 10.30 . วันที่ 24 ..2565 นายเอกราช  ช่างเหลา ..ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากการที่ถูกออกมาระบุว่าตนเอง พร้อมด้วย นายวัฒนา  ช่างเหลา ..ขอนแก่น เขต 2 พปชร.จะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย (ภท.) หลังจากที่ถูกพรรคพลังประชารัฐ มีมติขับให้พ้นพรรค พร้อมกันกับ ..ธรรมนัส  พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค และ..รวม 21 คน ซึ่งขณะนี้แม้กระแสต่างๆจะถูกคาดเดาและคาดการณ์ไปต่างๆนานา ก็เป็นสิทธิที่ทุกคนนั้นจะคิดได้และเดาได้ แต่ถึงอย่างไรการเมืองต้องดูกันยาวๆแต่ก็กระพริบตาไม่ได้ ดังนั้นการออกมาถูกระบุว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทยนั้น ไม่ทราบเรื่องและเรื่องนี้ยังคงไม่มีการพูดคุยกัน ซึ่งการปล่อยข่าวให้เกิดขึ้นนั้นชัดเจนว่าต้องการที่จะเล่นงาน ..ธรรมนัส และทำให้กลุ่ม ..ที่ถูกขับพ้นพรรคนั้นแตกแยก

ผมไม่อยากระบุและไม่อยากบอกว่าคนที่ปล่อยข่าวหรือสร้างกระแสออกมาแบบรายวันนั้นคือใคร ทุกวันนี้ผมและ ..วัฒนา รวมทั้งคณะทำงานทุกคนทำงานเพื่อประชาชน และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลังสิ้นสุดการประชุมสภาฯ จึงจะเห็นได้ว่าการทำงานแบบเป็นทีมและยึดประชาชนเป็นศูนย์กลางและทำตามความต้องการของประชาชนเป็นสิ่งที่ผมและ ..วัฒนารวมทั้งคณะทำงานร่วมทุกฝ่ายยึดถือปฎิบัติมาโดยตลอด ซึ่งจัดเป็นการทำงานทางการเมืองที่สร้างสรรค์ จับต้องได้และตรวจสอบได้ เราไม่มีเวลาที่จะมาทะเลาะเบาะแว้ง หรือสร้างกระแสหรือต้องการกลบกระแสใดๆ ดังนั้นอย่ามโนไปเองว่าใครจะไปไหนหรืออยากต้องการที่จะออกมาระบุว่าใครไปไหนและทำอะไร โดยที่ยังไม่ถามเจ้าตัวก่อน

นายเอกราช กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ยังคงไม่มีการพูดคุยกันภายในกลุ่ม .. หรือหารือใดๆ และยังคงปฎิเสธและไม่ขอออกความคิดเห็นในทุกเรื่อง ที่หลายฝ่ายจับเรื่องนี้มาใส่เรื่องนั้น และจับชนกันไปมากันหมด ดังนั้นท่าทีหรือความชัดเจนใดๆ เมื่อถึงเวลาก็จะมีการหารือ พูดคุยและเปิดเผยต่อสาธารณชนนั้นได้รับทราบและยังคงยืนยันว่ากลุ่ม ..ขอนแก่น และ ..อีสาน ยังคงเหนียวแน่นและลงพื้นที่ทำงานกันทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า