นายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลนครรังสิต เป็นผู้แทนนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ชุมชน ส่งมอบนมจืดโดยความอนุเคราะห์ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

 

วันที่ 10 มิ..2564 ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิตพร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลนครรังสิต เป็นผู้แทนนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ชุมชน ส่งมอบนมจืดโดยความอนุเคราะห์ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข พร้อมทั้งเจลแอลกอฮอลสำหรับล้างมือ ของท่านอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และเครื่องเขียน แบบเรียน ของเล่นเด็กจากกองสวัสดิการสังคมเทศบาลนครรังสิต ให้กับเด็กและเยาวชนนอกระบบการศึกษาในพื้นที่ชุมชนคลองสองสามัคคี ที่มีอายุระหว่าง 2 -14 ปี เนื่องในกิจกรรมรณรงค์ปันน้ำใจ ให้นมน้องในวันดื่มนมโลก (World Milk Day 2021)  เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เด็กกลุ่มเปราะบาง ตลอดจนเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาเห็นความสำคัญของการดื่มนม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า