ภูมิภาค

นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติแห่เที่ยวฟุลมูนปาร์ตี้เนืองแน่นชายหาดริ้นบนเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี

ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยและมาตรการป้องกันโควิด-1 คาดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

       บรรยากาศนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วโลกเดินทางมารวมตัวกันในกิจกรรมฟูลมูนปาร์ตี้ย้อนยุค เนืองแน่นชายหาดริ้น บนเกาะพะงัน ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมามีสีสันและคึกคักอีกครั้ง

โดยเมื่อคืนที่ 16 เมษายน 2565 ที่โรงเรียนบ้านหาดริ้น หมู่ 6 .บ้านใต้ .เกาะพะงัน.สุราษฎร์ธานี นายสุทธิพงษ์  คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สาธารณสุข อสม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบนเกาะพะงัน  กว่า 100 นาย เพื่ออำนวยความสะดวก ตั้งจุดตรวจคัดกรองนักท่องเที่ยว  ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว  ป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแฝงตัวมาก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวได้



สำหรับกิจกรรมฟุลมูนปาร์ตี้
ในแบบย้อนยุคที่จัดขึ้นในครั้งนี้  ทางผู้ประกอบการบริเวณชายหาดริ้น ได้รวมตัวกันจัดขึ้น โดยในแต่ละร้านจะต้องดูผลการได้รับการฉีดวัคซีนของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาร่วมงาน และมีการผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนถึงจะเข้าร่วมกิจกรรมได้

    ขณะที่บนชายหาดริ้น พบว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาจากทั่วโลก มารวมตัวกันอย่างหนาตา เพื่อร่วมสนุกสนานกับความบันเทิงในกิจกรรฟูุลมูนปาร์ตี้  เป็นภาพที่ไม่ปรากฎแบบนี้บนชายหาดริ้นมานานกว่า 2 ปี จากสถานการณ์ ของโรคโควิด-19  ซึ่งฟุลมูนครั้งนี้ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวได้กลับมามีสีสันและคึกคักอีกครั้ง  ทำให้เศรษฐกิจกระจายในพื้นที่สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวและประชาชนบนเกาะพะงัน  คาดว่ามีเงินสะพัดในพื้นที่ .เกาะพะงัน และจังหวัดสุราษฎร์ธานี กว่า 200 ล้านบาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า