เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองปทุมธานี ออกสำรวจผู้พักอาศัยในบริเวณสถานที่ป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine)

เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองปทุมธานี  ออกสำรวจผู้พักอาศัยในบริเวณสถานที่ป้องกันและควบคุมโรค(Quarantine) ตลาดสดอินเตอร์มาร์ท(ตลาดแอร์) เพื่อให้ทราบจำนวนที่แท้จริงของผู้พักอาศัย ผู้ประกอบการและลูกจ้างในการดำเนินการตรวจคัดกรองเชิงรุก

 ทั้งนี้ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวกำหนดให้เป็นพื้นที่ป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine) จึงห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว เข้าออกพื้นที่ เว้นแต่ได้รับอนุญาต ห้ามมีการชุมนุม ทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกันในพื้นที่ พร้อมทั้งห้ามบุคคลใดเข้าไปในพื้นที่ที่กำหนด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าพนักงานควบคุมโรค เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือพนักงานเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่

    ผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมีความผิดตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ .. 2558 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ และมีความผิดตามมาตรา 18 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน .. 2548 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับและอาจมีความผิดตามกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า