เลือกตั้ง 2566

“อุ๊งอิ๊ง” อ้อนชาวสายไหมขอให้มั่นใจเลือก “เอกภาพ หงสกุล” เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย น้องชายมือทำงาน ปวีณา หงสกุล

แก้ปัญหายาเสพติดเพื่ออนาคตลูกหลาน และทุกครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เลือกทั้งคนทั้งพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ไปเปลี่ยนประเทศเพื่อพี่น้องประชาชน

วันที่ 23 เม..66 เวลา 16.00 . ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดลุ่มเจริญศรัทธา แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นางปวีณา หงสกุล อดีต รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายเอกภาพ หงสกุล ผู้สมัคร ..เขตสายไหม (แขวงสายไหม, แขวงคลองถนน) พรรคเพื่อไทย เบอร์ 1 นางพวงเพชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ ไกรวัตนุสสรณ์ ..บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ..สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัครส.. เขตเลือกตั้งที่13 ลาดพร้าว พรรคเพื่อไทย และน..ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการ และรักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย เดินทางไปเยี่ยมชมการทำงาน และรับฟังความคิดเห็น ปัญหาข้อเสนอแนะ เพื่อยกระดับการพัฒนาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดลุ่มเจริญศรัทธา ในด้านการศึกษา ด้านพัฒนาการ และจิตวิทยา ของครูเจ้าหน้าที่ และผู้ปกครอง 

นายเอกภาพ หงสกุล กล่าวว่า ตลอดเวลาการทำงานช่วยเหลือประชาชนและลงพื้นที่ผ่านมา ได้รับฟังปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องชาวสายไหมพบว่า ส่วนใหญ่กำลังได้รับความเดือดร้อนในเรื่องของยาเสพติดที่ระบาดรุนแรงในพื้นที่ และพี่น้องประสบปัญหาความยากจน รายได้ในครัวเรือนไม่เพียงพอกับรายจ่าย และปัญหาอื่นๆ อีกจำนวนมากผมจึงขออาสาอุทิศตนรับใช้พี่น้องชาวสายไหม นำนโยบายพรรคเพื่อไทยเข้ามาดูแล คุณภาพชีวิตพี่น้องชาวสายไหมให้ดีขึ้น ขอคะแนนพี่น้องชาวสายไหมทุกคน#กาเบอร์1 เลือก เอกภาพ หงสกุล พรรคเพื่อไทย เขตสายไหม และขออีก 1 เสียงให้กับบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ช่วยกันให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดินด้วยครับ

ภายหลัง นางสาวแพทองธาร ได้รับฟังปัญหาในชุมชุมที่นายเอกภาพ หงสกุล เบอร์ให้ข้อมูลถึงในพื้นที่มีปัญหายาเสพติดระบาดหนักไปทั่วและเรื่องความยากจน ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และข้าวของแพง รายได้ไม่พอรายจ่าย ได้กล่าวยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความเป็นห่วงลูกหลานอนาคตของชาติ ต้องการเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนปราบปรามยาเสพติดให้ห่างไกลลูกหลาน และทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งพรรคเพื่อไทยทำได้และเคยทำมาแล้ว ขอให้มั่นใจนายเอกภาพ หงสกุล เบอร์1 น้องชายมือทำงานของนางปวีณา หงสกุล ให้เข้ามารับใช้พี่น้องชาวสายไหม และเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคเพื่อทุกคนจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

จากนั้น ประธานชุมชน และตัวแทนผู้ปกครอง ได้กล่าวขอบคุณนางสาวแพทองธาร ที่เดินทางมาเยี่ยมและรับฟังปัญหาของชุมชน และขอบคุณนางปวีณา ที่ได้ช่วยเหลือชุมชนนี้มาโดยตลอด และขอให้นายเอกภาพ หงสกุล เบอร์ 1 ได้เป็นส.. เป็นผู้แทนของชาวสายไหม อีกทั้งขอให้พรรคเพื่อไทยได้แลนด์สไลด์เป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า