ในประเทศ

พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ตรวจเยี่ยมครอบครัวอุปถัมภ์และเยาวชนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 40 จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (23 เม..66) เวลา 12.00 . ที่ มัสยิดลำสนุ่น ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้พร้อมด้วยนายอารีย์ วงศ์อารยะ รองประธานคณะกรรมการและคณะเยี่ยมเยียนครอบครัวอุปถัมภ์และเยาวชนโครงการ  สานใจไทย สู่ใจใต้รุ่นที่40  ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยมีนายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสนั่น ล้ำประเสริฐ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปทุมธานี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนินปลัดจังหวัดปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมให้การต้อนรับ

โครงการสานใจไทย สู่ใจใต้นำเยาวชนเข้าพักอาศัยกับครอบครัวอุปถัมภ์ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวน 33 คน แยกเป็นชาย 14 คน และหญิง 19 คน โดยแบ่งพักกับ16 ครอบครัว กระจายไปในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี จำนวน 1 ครอบครัว อำเภอคลองหลวง จำนวน 5 ครอบครัว อำเภอธัญบุรี จำนวน 1 ครอบครัว อำเภอหนองเสือจำนวน 4 ครอบครัว และอำเภอลาดหลุมแก้ว จำนวน 3 ครอบครัว  โดยครอบครัวอุปถัมภ์ ให้การดูแลแนะนำการเรียนรู้วิถีชีวิต ขนบธรรมเนียม ประเพณีวัฒนธรรม และมีการทัศนศึกษาตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเรียนรู้สภาพความเป็นอยู่ และวิถีชีวิตของครอบครัวมุสลิมและครอบครัวพุทธในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ให้เกิดการเชื่อมโยงความสัมพันธ์เป็นครอบครัวของบุคคลในภาคกลางและภาคใต้ ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่เยาวชนเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาความสัมพันธ์และนำความรู้ประสบการณ์ ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันรวมถึงเป็นการพัฒนาเยาวชนให้เกิดการสร้างสรรค์การพัฒนาชาติบ้านเมือง สร้างความสงบสุขต่อไปในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า