สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกชาย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ

.พิษณุโลก วันที่ 5 ..66 แม่ร้องปวีณาลูกชาย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ข่มขู่จะฆ่าให้ตายถ้าบอกใคร สองแม่ลูกผวาเกรงไม่ปลอดภัยปวีณาประสาน พม. รับตัวทั้งสองเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ พร้อมประสาน ผกก.สภ.แก่งโสภา จับกุมตัวพ่อแท้ๆ รายนี้ พร้อมคุมตัวฝากขังศาลแล้ววันนี้   

สืบเนื่องจากนางแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจ.พิษณุโลก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนเองกับนายเทพ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อดีตสามีเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันก่อนหน้านี้อยู่กินกันจนมีลูก 2 คน ลูกสาวคนโต อายุ 10 ขวบลูกชายคนเล็กอายุ 4 ขวบ ตนกับนายเทพได้เลิกรากันเมื่อปี 65 ที่ผ่านมาลูกทั้ง 2 คนอยู่ในความดูแลของตน ส่วนอดีตสามีจะมารับลูกไปนอนด้วยนานๆ ครั้ง

กระทั่งวันที่ 21 ..ที่ผ่านมา นายเทพจะมารับลูก 2 คนไปนอนด้วย แต่ลูกสาวคนโตไม่ยอมไป จึงไปแต่ลูกชายคนเล็ก จากนั้นช่วงค่ำวันที่ 25 .. นายเทพได้พาลูกชายมาส่งที่บ้านของตนและได้กลับบ้านไป ก่อนที่นายเทพจะย้อนกลับมาหาตนที่บ้านอีกครั้งตอน5 ทุ่ม ด้วยอาการมึนเมา โดยมาง้อขอคืนดีแต่ตนไม่ยอมจึงมีปากเสียงกัน ตนจึงได้พาลูกทั้งสองไปนอนที่บ้านยายซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน

เช้ามืดวันที่ 26 .. ตนต้องออกไปขายของจึงให้ยายมานอนเป็นเพื่อนหลาน ซึ่งยายเห็นว่าหลานชายคนเล็กนอนร้องไห้อยู่ จึงถามว่าเป็นอะไร หลานตอบว่าหนูเจ็บ พ่อทำหนู เอาแข็งๆ มาตรงก้นหนูยายตกใจมาก รีบดูที่ก้นของหลานสังเกตเห็นมีเลือดออกและเป็นรอยบวมแดง ซึ่งหลานยังบอกอีกว่าโดนทำ 2 ครั้ง ตอนเช้ากับตอนเย็นวันที่24 และ 25 .. พ่อไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

จากนั้นยายจึงได้โทรมาเล่าให้แม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพาลูกชายคนเล็กเข้าแจ้งความที่สภ.แก่งโสภา .พิษณุโลก และตำรวจได้ส่งตัวลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลผลเบื้องต้นพบร่องรอยฉีกขาดของทวารหนัก แพทย์ให้ลูกนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตนต้องการจะเอาเรื่องอดีตสามีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...วัฒนากร อู่นาท ผกก.สภ.แก่งโสภา .พิษณุโลก เพื่อให้นางแก้ว ผู้เสียหายไปพบและนัดสอบสหวิชาชีพลูกชาย และนางปวีณา ได้ประสาน นางอรนุช ชัยชาญ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก นายนิตินัย อุทัยรังษี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก ช่วยรับสองแม่ลูกเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพที่บ้านพักเด็กฯเนื่องจากเกรงว่านายเทพจะตามมาคุกคามไม่ปลอดภัย

ล่าสุดวันที่ 5 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...วัฒนากร อู่นาทผกก.สภ.แก่งโสภา ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการควบคุมตัวนายเทพ มาสอบสวนแล้ว พร้อมแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และจะนำตัวไปฝากขังศาลวันนี้ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กน้อยรายนี้ต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า