สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 9 ขวบ ถูกปู่เขยชาวอเมริกัน วัย 66 ปี ทำอนาจาร

โดยใช้อวัยวะเพศถูกไถ และดูดคอจนมีรอยซ้ำ แถมข่มขู่ให้แม่ถอนแจ้งความจึงเกรงว่าครอบครัวจะเป็นอันตรายปวีณาประสาน ผกก.สภ.เมืองพะเยา ออกหมายจับก่อนจับกุมตัวปู่เขยมาแจ้งข้อหา และเตรียมคุมตัวไปฝากขังศาล 5 ..นี้ 

สืบเนื่องจาก ..เอ (นามสมมุติ) ชาวจ.พะเยา ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ..แอน (นามสมมุติ) ลูกสาววัย9 ขวบ ถูกมิสเตอร์เค (นามสมมุติ) ชาวอเมริกัน อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นปู่เขย ทำอนาจารและข่มขู่ให้แม่ถอนแจ้งความ ทำให้ครอบครัวหวาดกลัวเกรงจะได้รับอันตราย

..เอ แม่เด็ก เล่าว่า ตนแยกทางกับสามีโดยลูกสาวอยู่กับพ่อและย่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของย่ากลับมาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมกับมิสเตอร์เค สามี มาอยู่บ้านใกล้ๆ กัน ได้มาขอกับพ่อและย่าว่าอยากรับด..แอนไปอยู่ด้วยเพราะรักเหมือนลูก พ่อกับย่าจึงยอมให้ไป กระทั่งวันที่ 29 .. ที่ผ่านมา ลูกสาวไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้ากับย่าและย่าทวด สังเกตุเห็นที่คอของลูกสาวมีรอยซ้ำ จึงได้สอบถามลูกสาว บอกว่าถูก สามีของนางแดง ดูดคอ และใช้อวัยวะเพศถูไถ เมื่อวันที่ 28 .. 66 และทำมา 4 ครั้งแล้ว หลังทราบเรื่อง ย่าและย่าทวดจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพะเยา ทันที

เมื่อย่ารู้เรื่องจึงได้รีบพาหลานเข้าแจ้งความที่สภ. เมืองพะเยา ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว จากนั้นย่าก็โทรมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงได้ไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย แต่ทางฝ่ายปู่เขยและนางแดงได้ติดต่อมาเจรจาข่มขู่บอกให้ตนไปถอนแจ้งความอย่าเอาเรื่องทำให้ตนเกิดความหวาดกลัว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...บวร ไชยคำผกก.สภ.เมืองพะเยา เพื่อเร่งสอบสหวิชาชีพด..แอน พร้อมประสาน นายวรพงษ์ บุญเคลือบ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จจังหวัดพะเยา พาแม่และเด็กผู้เสียหายเข้าพบ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ในวันที่ 3 ..66 เพื่อให้พนักงานสอบสวนนัดหมายสอบสหวิชาชีพ และรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันที่ 4 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและจับกุมตัวมิเตอร์เค ปู่เขย มาแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีแล้ว และจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า