เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไม่ได้จัดหมวดหมู่

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบอร์ลิน ร่วมให้กำลังใจผู้แทนเยาวชนไทยในการแสดงดนตรีวงดุริยางค์เยาวชนเอเชีย ณ โรงมหรสพ Konzerthaus กรุงเบอร์ลิน

เมื่อวันที่ สิงหาคม ๒๕๖๖ นายณัฐวัฒน์ กฤษณามระ เอกอัครราชทูต กรุงเบอร์ลินพร้อมภริยาและเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตร่วมรับชมการแสดงดนตรีวงดุริยางค์เยาวชนเอเชีย (Asian Youth Orchestra-AYO) ซึ่งจัดขึ้น โรงมหรสพKonzerthaus กรุงเบอร์ลิน โดยมีผู้เข้าร่วมรับชมการแสดงกว่า ๕๐๐ คน การแสดงดนตรีครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดนตรีเยาวชนคลาสิก (Young Euro Classic 2023) จัดขึ้นโดย Young Euro Classic ระหว่างวันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๖ เพื่อเปิดโอกาสให้นักดนตรีเยาวชนและผู้นำวงดนตรีที่มีความสามารถจากทั่วโลกมาแสดงฝีมือให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยในกรุงเบอร์ลินรับชม


การแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเยาวชนจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงดนตรี คน ได้แก่นายนิธิศ รุจิขจรเดช (Percussion) นายคมกริช สุริยา (วิโอลา) และนายชินพงศ์ไหลสกุล​ (ไวโอลิน) และเยาวชนอายุระหว่าง ๑๘๒๘ ปี จาก ประเทศ และ ดินแดน/เขตเศรษฐกิจ เข้าร่วม ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์เวียดนาม อุซเบกิสถาน ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า โดยแสดงบทประพันธ์เพลง ได้แก่Overture to Ruslan and Lyudmila ของ Mikhail Glinka (ชาวรัสเซีย) Cello Concerto in E minor, Op. 85 ของ Edward Elgar (ชาวอังกฤษ) และ Symphony No. 4 G-major ของ Gustav Mahler (ชาวออสเตรีย) โดยมีนาย Joseph Bastian เป็นวาทยากร ในปีนี้วง AYO ได้ทำการแสดงเปิดคอนเสิร์ต Young Euro Classic ในกรุงเบอร์ลิน และ Mahler Festival เมือง Dobbiaco อิตาลี จากนั้นจะแสดงคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง ไทย ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น โดยคอนเสิร์ตในประเทศไทยจะจัดขึ้นในวันที่ ๑๙๒๐สิงหาคม ๒๕๖๖ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า