สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.ขอนเเก่น พลเมืองดีร้อง “ปวีณา” เด็กหญิง 2 พี่น้อง อายุ 12 กับ 15 ปี ถูกอาแท้ๆ ข่มขืนมานาน 3 ปี

เคยบอกพ่อให้ช่วยเหลือแต่พ่อไม่เชื่อน้องชายจะทำกับหลานปวีณาประสานบ้านพักเด็กฯ ขอนแก่น รับ 2 พี่น้องเข้าคุ้มครองทันที และประสาน ผกก.สภ.หนองเรือ จับกุมอาหื่นดำเนินคดี สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพ ตร.คุมตัวฝากขังศาลแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 25 ..65 พลเมืองดีเเจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ..เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี กับ ..บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สองพี่น้อง ถูกนายบอย (นามสมติ) อาเเท้ๆ อายุ41 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเป็นเวลา 3 ปี เด็กทั้ง 2 อาศัยอยู่กับพ่อ เเม่เลี้ยง เเละอา ทางบ้านมีฐานะยากจน พ่อกับเเม่เลี้ยงปลูกกระต๊อบอยู่นอกบ้าน เด็กทั้ง 2 คนนอนอยู่ในบ้านกับนายบอย เมื่อคืนวันที่ 22 ..ที่ผ่านมา นายบอยกลับบ้านด้วยอาการมึนเมา   ขอมานอนกับ ..เอ และน..บี เช้ามืดของวันที่ 23 .. นายบอยได้ข่มขืน ..บี จนสำเร็จความใคร่ โดยมี ..เอ นอนอยู่ข้างๆ เด็กทั้ง 2 คน ไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือเพราะโดนนายบอยขู่ไว้จะฆ่าให้ตาย หลังกระทำน..บี เสร็จ อาก็มากระทำกับด..เอ ต่ออีก

วันที่ 23 .. เด็กทั้ง 2 คน จึงมาเล่าให้พลเมืองดีฟัง ..บี เล่าว่า ถูกนายบอยข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 13 ปี แล้ว ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกนายบอยขู่จะฆ่า ส่วนด..เอ พึ่งถูกกระทำครั้งแรก

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นางมยุรี อึ้งตระกูลหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น รับตัวเด็กทั้ง 2 คน เข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพและพาเข้าแจ้งความที่สภ.หนองเรือ นางปวีณา ประสาน...จุมพล หันชะนา ผกก.สภ.หนองเรือ สอบสหวิชาชีพเด็กทั้ง 2 คน เร่งจับกุมตัวอาแท้ๆ มาดำเนินคดี

ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวอาหื่นมาดำเนินคดีแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่คุมตัวฝากขังศาลจังหวัดชุมแพแล้ววันนี้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า สถิติมูลนิธิปวีณาฯ ตั้งแต่ วันที่ 2 ..-2 ..65 กรณีข่มขืนมีมากถึง 809 ราย และมีแนวโน้มว่าผู้ถูกกระทำจะอายุน้อยลงทุกไปเรื่อยๆ และผู้กระทำส่วนใหญ่จะเป็นคนในครอบครัว จึงเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงยิ่ง พ่อแม่ผู้ปกครองจึงควรดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้     

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า