สังคม-สตรี-เยาวชน

ย่าร้อง “ปวีณา” แจ้งตำรวจจับพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวในไส้จนท้อง 2 เดือน

ตั้งแต่อายุ 9  ขวบ เรื่อยมานาน 5 ปี ที่ผ่านมาเด็กปิดปากเงียบเพราะพ่อข่มขู่จะฆ่าถ้าบอกใคร ก่อนจะหนีมาอยู่กับย่าหลังเกรงว่าพ่อจะตามมาทำร้ายปวีณาประสานผกก.สภ.ปลวกแดง และหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ระยอง ก่อนจะมอบหมายเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานไปแจ้งความ ตร.ทำงานรวดเร็ว จับกุมตัวพ่อแท้ๆ รายนี้มาดำเนินคดีแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 15 ..65 นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ผู้เป็นย่า ชาวจ.พิษณุโลกได้ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องดรีม (นามสมมุติ) หลานสาววัย 14 ปี ซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ มารับไปเลี้ยงตอน 8 ขวบ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบต่อเนื่องมาจนปัจจุบันเป็นเวลาถึง 5 ปี ระหว่างที่นายเอกพาลูกไปอาศัยอยู่บ้านภรรยาใหม่ที่จ.ระยอง และข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

กระทั่งต้นเดือนส..ที่ผ่านมา น้องดรีมรู้สึกผิดปกติเพราะประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว จึงไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น 2 ขีด จึงตกใจทำอะไรไม่ถูกก่อนจะรีบโทรมาบอกย่าให้ไปรับกลับมาอยู่ที่จ.พิษณุโลก โดยที่พ่อไม่รู้ จากนั้นย่าจึงได้พาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าน้องดรีมตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว ตนฐานะยากจนไม่มีเงินที่จะพาหลานไปแจ้งความที่จ.ระยอง ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องจึงได้โอนเงินค่าเดินทางให้ย่าทันทีเพื่อพาหลานมาที่มูลนิธิปวีณาฯ

ต่อมาวันที่ 16 ..65 นางแดงกับน้องดรีม สองย่าหลานได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณาหงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่มูลนิธิปวีณาฯ .ปทุมธานี เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่นางปวีณา จะประสาน ...ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัยผกก.สภ.ปลวกแดง และนางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางไปแจ้งความที่สภ.ปลวกแดง .ระยอง

วันที่ 17 ..65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.ปลวกแดง .ระยอง โดยมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง ร่วมเดินทางไปที่สภ.ปลวกแดงด้วย ...ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสอบปากคำย่า และสอบถามเด็กหญิงเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง จะพาน้องดรีมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเตรียมยุติการตั้งครรภ์ตามความประสงค์ของย่า และจะมีการนัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงอีกครั้งหนึ่ง

ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.ปลวกแดง ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปนำตัวนายเอก พ่อแท้ๆ ที่บ้านภรรยาใหม่มาทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบสวนนายเล็ก ให้การว่า ติดเสพยาเสพ และข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมาตลอด 5 ปีจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังศาลในวันที่ 18 ..นี้ ต่อไป

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า เคสนี้เป็นที่น่าเศร้าสลดใจอย่างมากที่พ่อแท้ๆ กระทำการข่มขืนลูกในไส้อย่างยาวนานจนตั้งครรภ์ จากสถิติพบว่าพ่อแท้ๆ ที่ข่มขืนลูกมักจะไม่ได้เลี้ยงดูลูกหรือไม่มีความผูกพันกับลูกมาก่อน เช่นกรณีนี้เด็กอยู่กับย่ามาตั้งแต่เล็กจนถึง 8 ขวบ พ่อเพิ่งจะมารับลูกไปอยู่ด้วย และเริ่มข่มขืนลูกตั้งแต่ 9 ขวบเรื่อยมาจนถึงอายุ 14 ปี และตั้งครรภ์ ดังนั้นขอเตือนทุกครอบครัวให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด หากพบสิ่งผิดปกติแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ทางเพจเฟซบุีกได้ตลอด 24  ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า