สังคม-สตรี-เยาวชน

พ่อร้อง “ปวีณา” แจ้งตำรวจ จับพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบเสียชีวิต

วันที่ 15 มิ..65  เวลา 21.30  นางปวีณา หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้เดินทางพานายเบน (นามสมมุติ)  ไปพบ ผกก. สน.บางพลัด  กรณีที่นายเบน ร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ว่าลูกชาย วัย 4 ขวบ เสียชีวิตมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ซี่โครงหัก ลำไส้แตก โดยมาให้ปากคำเพิ่มเติม ตำรวจได้พยานหลักฐานชัดเจน เป็นคลิปเสียงที่เด็กร้องถูกทำร้ายขณะที่อยู่กับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คนเพียงลำพัง ตำรวจได้นำตัวพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาพร้อมกับจะส่งตัวฝากขังที่ศาลเช้าวันที่ 16 มิ.. 65 ต่อไป.

สืบเนื่องวันที่ 14 มิ.. 65 พ่อร้องปวีณาแจ้งตำรวจ จับพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ  ดับ ถูกทำร้ายกระดูกซี่โครงหัก  ลำไส้แตก ตามลำตัวมีรอยฟกซ้ำ  จนลูกไปเข้าฝันพ่อเป็นลางบอกเหตุสืบเสาะจนรู้ความจริงปวีณา  ประสาน ผกก.สน.สามเสน และ ผกก. สน.บางพลัด  คลี่ปมหาตัวคนร้ายใจโหดทำกับเด็กได้ลงคอมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  ฝันสุดท้ายของพ่อกลายเป็นเรื่องเศร้า!   

นายเบน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ เล่าว่า น้องคิว (นามสมมุติ) ลูกชายวัย4 ขวบ ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตขณะอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คนลำพัง ส่วนแม่ออกไปทำงาน  หลังจากที่แม่เด็กเลิกรากับตนไปช่วงเดือนต..64 ที่ผ่านมาลูกต้องไปอยู่ในความดูแลของแม่เพราะตนกับอดีตภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรส แม้ตนอยากจะได้ลูกมาดูแลเองก็ตามตั้งแต่ต้นเดือนมิ..เป็นต้นมา ตนฝันเห็นลูกชายมาเล่นด้วยและฝันติดต่อกันแทบทุกคืน ทีแรกก็ไม่เอะใจอะไร คิดว่าที่ฝันอาจเป็นเพราะคิดถึงลูกมากไปก็เป็นได้ จนคืนวันเสาร์ที่ 11 มิ.. ตนฝันแปลกกว่าทุกคืนเห็นลูกมาหาและเดินหันหลังให้ไม่ยอมคุยด้วยก่อนจะสะดุ้งตื่นและใจคอไม่ดีจากนั้นตนพยายามติดต่อน..บี เพื่อจะไปเยี่ยมลูกแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จู่ๆ เพื่อนน..บี ได้แชทมาหาตนและบอกว่า ลูกชายตนได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 .. และแม่รับศพไปทำพิธีตั้งแต่วันที่ 28 ..ที่ผ่านมา

นายเบน กล่าวอีกว่า ตนตกใจมากหลังตั้งสติได้ไปติดต่อ รพ.แห่งหนึ่ง ใกล้ย่านที่พักของเด็ก จนทราบว่า เด็กได้เข้ามารักษาที่โรงพยาบาลและเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 27 .. โดยมีญาติมารับศพไปแล้ววันที่ 28 .. ซึ่งจากการชันสูตรศพพบบาดแผล มีซี่โครงหัก ลำไส้แตก และตามตัวมีรอยฟกซ้ำ โดยทางโรงพยาบาลได้แนะนำให้ตนเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.สามเสน

จากนั้นตนหาทางติดต่อน..บี จนได้ โดยน..บี ยอมรับว่าลูกเสียชีวิตแล้ว  แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ซึ่งศพลูกก็ได้เผาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนจึงต้องการทราบสาเหตุการตายของลูกและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวผู้กระทำกับลูกตนมาลงโทษตามกฎหมาย  ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...สุรพงษ์ สุขแย้มผกก.สน.สามเสน มอบหมายให้ ...สมชาย เอื้อทยา ผกก.สอบสวน รับแจ้งเพื่อดำเนินการและนางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานายเบน เข้าแจ้งความและมอบหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวนสน.สามเสน  จนรู้ว่าเหตุเกิดในพื้นที่ของ สน.บางพลัด  จากนั้น นางปวีณา ได้ประสาน ...ปริญญา  เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางพลัด  และได้มอบหมายให้  ...ทนงค์  โศภิษฐิกุล  รอง ผกก.สอบสวน และ ...ธานี  มีชัย  สว. สอบสวน  สน.บางพลัดได้สอบสวนเชิงลึกทางนิติวิทยาศาสตร์ชัดเจน แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากลำไส้เล็กส่วนต้นฉีกขาดหลายแห่ง ภาวะแทรกซ้อนจากลำไส้เล็กฉีกขาดจากการถูกทำร้ายเสียชีวิต  และตำรวจได้พยานหลักฐานจากพลเมืองดี มีคลิปเสียงเด็กร้องถูกทำร้าย  ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย  และจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลเช้าวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.. 65 ต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า