สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ยังคงอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นวันที่ 2 เกาะติดคดีค้าประเวณี ค้ามนุษย์ กรณีป้าหลอกพาหลานสาววัย 14 ปี ขายบริการทางเพศ

เวลา 10.00 .  นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  พาแม่และ.. วัย 14 ปี  ถูกป้าแท้ๆบังคับพาไปขายบริการทางเพศแลกยาบ้าและเงิน 2,000 บาทติดตามคดีกับ ...มนัสพันธ์  กิ่งนอกวงศ์  ผกก. สภ.ธงชัย  โดยสั่งการให้ชุดสืบสวน ออกหมายเรียก ผู้ต้องหา 4 ราย ที่ซื้อบริการทางเพศกับ ..วัย 14 ปี มาพบพนักงานสอบสวนปรากฏว่าสามารถติดตามตัวได้ 3 ราย ส่วนอีก 1 ราย ได้วิ่งหลบหนีไม่ยอมมาพบพนักงานสอบสวน  ตำรวจจะทำการออกหมายจับผู้ต้องการที่ได้หลบหนีรายนี้ต่อไป

สรุปคดีนี้   เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้ซื้อบริการทางเพศกับ .. วัย 14 ปี  ใน 3 พื้นที่  จำนวน 6 ราย ดังนี้.

1. สภ.บางสะพาน  วันพุธที่  4 .. 65  นายอี (นามสมมุติ)  อายุ 78 ปี  อาชีพ ทำสวน  ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน แล้ว และ 5 .. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายต่อไป.

2. สภ.ทับสะแก  วันพุธที่  4 .. 65  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายบี (นามสมมุติ)  อายุ 45 ปี  (ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ขายยาเสพติด)  ซื้อบริการทางเพศ ..14 ปี 2 ครั้ง โดยแลกกับยาบ้าและเงินสด 2,000 บาท โดยนางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปที่ สภ.ทับสะแก พร้อมแม่และเด็กผู้เสียหายไปให้ปากคำเพิ่มเติมและยืนยันว่าผู้ต้องหารายนี้กระทำความผิดจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี และได้นำตัวส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายในวันนี้ 5 .. 65

3. สภ.ธงชัย  ผู้ซื้อบริการ .. 14 ปี  มีอายุ  70  ปี  2 ราย

วันพฤหัสบดีที่  5 .. 65  มีผู้ซื้อบริการทางเพศ .. วัย 14 ปี  ตำรวจได้ทำการจับกุมแล้ว 3  ราย  นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี  ,นายอา (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ,นายดี (นามสมมุติ) อายุ70 ปี  และนางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาแม่และเด็กผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและยืนยันว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนี้กระทำความผิดจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้กระทำผิดทั้ง 3 รายนี้ส่งฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ตามกฎหมายในวันนี้ 5 .. 65  ,ส่วน นายซี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี  ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายจับคาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้ในเร็ววันนี้.

นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  กล่าวขอบคุณ  พล...วันชัย  ธารณธรรม  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์ ,...ภาคภูมิ  หู้ใย  รอง ผบก. จว. ประจวบคีรีขันธ์  ,  ...สมมาต  สังข์ทอง  ผกก. สอบสวน กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธร จว.ประจวบคีรีขันธ์,...นพดล ธุวังควัฒน์ ผกก.สภ.ทับสะแก ,...เสมอ  อยู่สำราญ  ผกก. สภ.บางสะพาน ที่สามารถติดตามจับกุม ผู้กระทำความผิดที่ซื้อบริการทางเพศ ..วัย 14 ปี มาดำเนินคดี  และมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีนี้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้กระทำผิดที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป.

สำหรับ ป้า ที่พา .. วัย 14 ปี ไปขายบริการทางเพศ แลกกับยาบ้าและแลกเงิน 2,000 บาทเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ค้าประเวณี และค้ามนุษย์ ดังนี้

เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปซึ่งเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดไ พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจารโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปซึ่งเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ เพื่อให้เด็กนั้นค้าประเวณี และค้ามนุษย์

ล่าสุด !! เวลา 16.00 น. จับได้แล้ว! นายซี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ที่ซื้อบริการ ด.ญ.วัย 14 ปี คนที่6 หลังจากวิ่งหนีตำรวจตอนเช้า ตร.จับได้บ่ายวันนี้ สรุป คดีนี้ ตร.สามารถจับผู้ซื้อบริการทางเพศได้ทั้ง 6 คนแล้ว โดยในวัที่ 4 พ.ค.จับได้1คน มอบตัว 1คน อายุ78ปี วันนี้5พค. ได้ตัวผู้กระทำผิด อีก4คน. รวมเป็น6คน อย่างไรก็ตามปวีณาจะติดตามคดี จนเสร็จสิ้นกระบวนการยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวฝากขังต่อศาล จว.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. 65 ตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า