ภูมิภาค

ขอนแก่น เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล-วอลเลย์บอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37

ขณะที่นักกีฬาร่วมชิงชัย คับคั่งภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 อย่างเข้มงวด

เมือเวลา 15.00 . วันที่ 5 ..2565 ที่สนามกีฬาฟุตซอล เทศบาลเมืองเมืองพล .พล.ขอนแก่น นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองเมืองพล เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565. “นครขอนแก่นเกมส์ซึ่งเทศบาลเมืองเมืองพล ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยมีนักกีฬา จากจังหวัดต่างๆในพื้นื่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมการแข่งขันอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายก ทม.พล กล่าวว่า .ขอนแก่น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565 รอบคัดเลือกตัวแทนระดับภาค 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือนครขอนแก่นเกมส์โดยได้มอบหมายให้ ทม.พล ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล และร่วมดำเนินการการแข่งขันวอลเลย์บอล โดยใช้สนามแข่งขันที่ ทม.พลและ ที่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม ซึ่งกีฬาฟุตซอล จัดการแข่งขัน 2 ประเภท คือประเภททีมชายจำนวน 17 ทีม และประเภททีมหญิง จำนวน 16 ทีม โดยมีนักกีฬาจากจังหวัดต่างๆในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมการแข่งขัน 17 จังหวัดโดยกำหนดจัดการอข่งขันระหว่างวันที่ 4-14 ..

ในการจัดการแข่งขันได้กำหนดจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด มีการจำกัดการเข้าชม เว้นระยะห่าง ตรวจคัดกรอง ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ซึ่ง ทม.พล มีความยินดีในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งและมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้  ซึ่งสอดรับกับรโยบายของผู้บริหารในการพัฒนาให้.พล เป็นเมืองที่มีความสุขโดยอาศัยเรื่องกีฬา ดนตรี และศิลปะการแสดง เป็นพลังขับเคลือน ที่สำคัญ อีกทั้งในการแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬา คณะผู้ฝึกสอน รวมทั้งกองเชียร์จากจังหวัดต่างๆ เข้ามาในพื้นที่ .พล รวมกว่า 1,400 คน ซึ่งจะสร้างรายได้ ให้กับคนในพื้นที .พล ในด้านต่างๆตลอดทั้งช่วงของการแข่งขันนี้ได้เป็นจำนวนมากอีกด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า