ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

“สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 มอบรางวัลหนแรก แก่ผู้ทำคุณเพื่อพระพุทธศาสนา”

สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 จัดประชุม ชั้น 7 บริษัทไทยนคร พัฒนา จำกัด โดยมีกรรมการและที่ปรึกษา สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 เข้าประชุมกว่า 30 ท่าน เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565  ในการนี้นายอภัย จันทนะจุลกะ เป็นประธาน และนาย ศุภชัย วีระภุชงค์ เลขาการ ร่วมประชุมพร้อมกันนั้น พระธรรมโพธิวงศ์ หัวหน้าพระธรรมทูต สายอินเดีย เนปาล เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา อินเดียเมตตามาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์และมอบรางวัลอันทรงเดียรตินั้น

ที่ประชุม นอกจากพิจารณาหลักสูตรพุทโธปนายิกศาสตร์ที่จะเปิดปีหน้า สำหรับผู้นำในวัยทำงานแล้ว  ได้มีมติมอบพระพุทธเมตตา แด่ จีรศักดิ์ ธเนศนันท์ อดีตเอกอัครราชทูตประจำนครเดลี อินเดีย ทึ่ริเริ่มให้มีการอุปปสมบทถวายพระราชกุศล ที่พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 เฉลิมพระชนมพรรษา 89 พรรษา เมื่อ16 ปีที่แล้ว ซึ่งการอุปสมบทครังนั้นเป็นบ่อเกิดนสถาบันพุทธคยา 980 ในเวลาต่อมา

และมอบพระพุทธเมตตา เพื่อแสดงควา มยินดี ที่พัลลถ ไทยอารี ได้รับเลือกเป็นประธานองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก(...) คนใหม่ และ มณเธียร ธนานันท์ ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นเลขาการ ...

ในการนี้พระธรรมโพธิวงศ์ เป็นผู้มอบ ท่ามกลางสาธุการของผู้ประชุม ที่ดังกึกก้องทั่วห้องประชุม

โดย อารามชรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า