ภูมิภาค

ปทุมธานี เตรียมความพร้อม รองรับเทศกาลลอยกระทง ตรวจเช็คความมั่นคงแข็งแรงของโป๊ะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ปทุมธานี สร้างความมั่นใจลอยกระทงปลอดภัย

วันนี้  (4 ..65) เวลา 14.00 . นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบการเตรียมความพร้อม สถานที่จัดงานลอยกระทงบริเวณท่าน้ำสวนเทพปทุม  พร้อมทั้งตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของโป๊ะ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ตั้งแต่ท่าน้ำวัดหงส์  ท่าเทียบเรืออาคารราชพัสดุ ด้านใต้ เทศบาล 3  ท่าเทียบเรือวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และ ท่าเทียบเรือโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมลงพื้นที่

นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร มีความห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนที่จะมาร่วมในเทศกาลลอยกระทง  จึงมอบหมายให้มีการ ตรวจสอบการเตรียมความพร้อม สถานที่จัดงานลอยกระทง พร้อมทั้งตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของโป๊ะบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาโดยบูรณาการความร่วมมือหลายหน่วยงาน เช่น เทศบาลเมืองปทุมธานี อำเภอเมืองปทุมธานี  กรมเจ้าท่า  สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี  ปกครองจังหวัดปทุมธานี  สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปทุมธานี  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งโป๊ะที่ไม่เหมาะสมหรือแข็งแรงเพียงพอ  ก็จะให้มีการประกาศงดใช้โป๊ะ ในการลอยกระทง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น  พร้อมทั้งให้หน่วยงานที่ดูแลมีการซ้อมแผนป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัย  ส่วนในวันลอยกระทงก็จัดให้มีเรือตรวจการของกรมเจ้าท่า  เรือตรวจการ ปภ. ลาดตระเวณดูแล และเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนทั้งทางบกและทางน้ำ ตลอดงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า