สังคม-สตรี-เยาวชน

พลเมืองดีแจ้ง “ปวีณา” ด.ช. 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ กับแม่เลี้ยงทำร้าย

ประจำ พ่อใช้กำปั้นต่อย หมวกกันน็อกฟาดหน้าเด็ก ส่วนแม่เลี้ยงใช้ไม้แขวนเสื้อกระหน่ำตีปวีณาประสาน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ บ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการลงพื้นที่รับตัวเด็กเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพทันที พร้อมเอาผิดพ่อกับแม่เลี้ยงตามกฎหมาย     

พลเมืองดีแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ..เอ (นามสมมุติ) วัย 5 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ กับแม่เลี้ยงทุบตีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนเด็กมีร่องรอยเขียวช้ำที่ใบหน้า แผ่นหลัง และตามตัวทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ ล่าสุดวันที่ 30 ..ที่ผ่านมา ..เอ ถูกพ่อใช้กำปั้นต่อยหน้าและใช้หมวกกันน็อกตีที่หน้าอย่างแรง ส่วนแม่เลี้ยงก็ใช้ไม้แขวนเสื้อกระหน่ำตีตามตัวเด็ก

หลังเกิดเหตุพลเมืองดีจึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ระหว่างนั้นญาติได้มารับตัวด..เอไปดูแล พอพ่อเด็กรู้เข้าก็แอบไปเอาลูกกลับมาบ้าน ซึ่งเด็กยังคงถูกพ่อกับแม่เลี้ยงทำร้ายเกรงว่าเด้กจะเป็นอันตราย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...เติมรัศมิ์จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ และนางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ลงพื้นที่บ้านด..เอ ซึ่งเป็นห้องเช่า พบด..เอ ตามตัวมีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายทั้งแผลเก่าแผลใหม่ ทางบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการจึงรับเด็กเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพทันที ก่อนจะมีการดำเนินคดีกับพ่อและแม่เลี้ยงต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า