เหล่าทัพ-ตำรวจ

รุมซ้อมเด็ก 16 ปี บุหรี่จี้ ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้

จากกรณี นายพรเทพ ฉ่ำแก้ว อายุ 38 ปี พร้อมด้วย นางสาวชุลีพร นาคนาคา อายุ 25 ปี พ่อและแม่ พานายเน็ก ลูกชาย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น .3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคูคตเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ต่างกลุ่มใช้ปืน มีดจี้ไปให้เพื่อนกว่า 13 คนรุมซ้อม เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้หน้า จนสลบไม่หนำใจน้ำสาดให้ฟืนรุมทำร้ายเป็นรอบสอง ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ หลังแจ้งความ สภ.คูคต ผ่านมา 3 วัน คดีไม่คืบและยังจับใครไม่ได้ทั้งๆที่ให้ข้อมูลตัวผู้ก่อเหตุไปแล้วนั่น

นางสาวชุลีพร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายกลับจากโรงเรียนระหว่างทางกลับบ้านได้เจอกับวัยรุ่นกลุ่มนี้กรูเข้ามาล็อคคอพร้อมใช้ปืนจี้บังคับให้ไปที่บ้านพักหลังหนึ่งข้างสนามกอล์ฟใกล้โค้งวัดลาดสนุ่น.คูคต .ปทุมธานี และเมื่อถึงบ้านลูกชายถูกจับแก้ผ้าออก ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ก่อนรุมทำร้าย บังคับให้ดูดกัญชา ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นกลุ่มอายุประมาณ 30 ปี ที่มีความขัดแย้งกับรุ่นพี่ในกลุ่มลูกชาย ซึ่งในวันก่อเหตุเท่าที่ทราบมีผู้ร่วมทำร้ายลูกชายประมาณ13 คน

และหลังทราบเรื่องได้ไปรับลูกชายที่บ้านของผู้ก่อเหตุตอนแรกพบสภาพลูกชายรู้สึกตกใจ ตาปูดบวม ต้องพยุงเดินออกมา พอถามเขาว่าทำน้องทำไมเขาก็ไม่ตอบ ก่อนจะมีผู้ใหญ่ที่อยู่หน้าบ้านบอกให้พาลูกไปโรงพยาบาลก่อน เบื้องต้นแพทย์ระบุ กระดูกจมูกแตก ในหูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ บอกแต่ให้รอลูกชายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วก็เงียบไป ตอนนี้อยากให้ช่วยจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้มาให้ได้เนื่องจากที่ผ่านมาทราบว่ากลุ่มนี้เคยไปก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กคนอื่นๆด้วย แปลกใจว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงกล้าทำขนาดนี้ทั้งๆที่ยังมีกำไรอีเอ็มติดที่ข้อเท้าอยู่

นายเน็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเปิดเทอมวันแรก ช่วงเช้าก็ไปเรียนตามปกติพอเลิกเรียนได้มีเพื่อนมาบอกจะไปรอแถวร้านค้าใกล้โรงเรียน แต่พอไปถึงกลับไม่เจอตัวจึงไปส่งเพื่อนอีกคนก่อน จากนั้นมาเจอคนก่อเหตุ 2 คน ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็เข้ามาล็อคคอพร้อมบอกว่า มึงขัดขืนกูยิง สาเหตุที่มาจับเราก็เพื่อถามหารุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่มแต่ไม่เจอเลยจับเราไปเพื่อเป็นตัวประกันต่อรองให้รุ่นพี่ที่เขาอยากเจอออกมาพบ

จากนั้นได้พบตัวเองไปที่บ้านรุ่นพี่เขาที่อยู่แถวทางโค้งสนามกอล์ฟ พอไปถึงก็ถูกพาไปหลังบ้านก่อนถูกรุมทำร้ายทั้งชุดนักเรียนโดยตอนนั้นมีอยู่ประมาณ 3-4 คน แต่ได้ยินว่ากำลังตามมาสมทบอีกรวมๆแล้วประมาณ 13 คน จับตัวเองแก้ผ้าใช้เข็มขัดรัดคอ รุมเตะ บุหรี่จี้หน้า จี้ตัว ตอนนั้นได้บอกไปว่าขอเรียนก่อนอย่าทำผมเลย แต่ก็ไม่ฟังรุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป มารู้สึกตัวตอนถูกสาดน้ำใส่หน้าพอฟื้นขึ้นมาก็ถูกทำร้ายเป็นรอบที่สอง จะร้องให้คนช่วยเหลือก็ไม่กล้าทำได้แต่เพียงแกล้งตาย ซึ่งตอนนั้นได้ยินเขาโทรหารุ่นพี่ที่กำลังตามหาอยู่บอกว่าจะไม่มาดูน้องมึงหน่อยหรอ สุดท้ายพ่อกับแม่ก็มารับ ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าไปโรงเรียนกลัวเขามาดัก เพราะเขาขู่ไม่ให้แจ้งความ ถึงแจ้งไปก็ทำอะไรไม่ได้ไม่กลัว

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง ... มนัสเวท  ทองอิ่มผกก.สภ.คูคต ให้ช่วยเร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เหตุนี้ถือว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์มีการเอาปืนจี้ อุ้มเด็กจากหน้าโรงเรียนไปทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะแค่มาถามหารุ่นพี่ไม่เจอ แต่รู้ว่าน้องบ้านอยู่ใกล้กันเลยอุ้มไปเพื่อสอบถามหาตัวรุ่นพี่พอไม่เจอเลยล้างแค้น ซ้ำยังบังคับน้องให้เสพกัญชาด้วย

ต่อมาเวลา 09.30 .ทีมงานสายไหมต้องรอด ได้พาพ่อแม่และตัวนายเน็กผู้เสียหายเข้าพบ ...มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต  เพื่อติดตามคดี

จากนั้นลงพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุบริเวณชุมชนหลังวัดลาดสนุ่น และบ้านพักหลังหนึ่งซึ่งนายเน็กบอกว่าจุดนี้เป็นจุดที่วัยรุ่นคู่กรณีใช้ปืนจี้บังคับและพาอุ้มมากักก่อนจะจับแก้ผ้าและทำร้ายร่างกาย ซึ่งในบ้านไม่ได้มีเพียงแค่วัยรุ่นยังมีผู้ใหญ่อยู่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ก็ไม่มีใครห้าม ตนเองก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่วัยรุ่นคู่กรณีก็ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายถ้าร้อง ก่อนจะลากตัวไปที่เล้าไก่หลังบ้านเพื่อทำร้ายต่อจนตนเองสลบไปที่เล้าไก่และคู่กรณีก็ลากตัวเข้าไปในบ้านเอาน้ำสาดจนฟื้น

จากการสอบถามคนที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เป็นวัยรุ่นชายคนหนึ่ง อ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะคนที่ลงมือทำร้ายเป็นหลานชายกับเพื่อนๆ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงต่างอ้างว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นทีมสายไหมต้องรอด ได้พ่อแม่ และนายเน็กเยาวชนอายุ 16 ปีผู้เสียหายเข้าพบพบ ...มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต อีกครั้ง จากนั้นได้ให้ฝ่ายสืบสวน สภ.คูคตพานายเน็กเยาวชนอายุ16 ปี ไปห้องฝ่ายสืบสวน ทำการชี้รูปภาพกลุ่มผู้ต้องสงสัยเพื่อดำเนินรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

ด้านพ...มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ขอเวลาตำรวจทำงานแปปนึ่งซึ่งความคืบหน้าไปในเชิงบวกแต่ยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุอต่ก็จะขยายผลไปเพราะมีคนเห็นเหตุการณ์ก็จะพยายามออกหมายจับให้ได้ การสอบสวนผู้เสียหายก็ให้ความร่วมมือให้ข้อมูลส่วนสาเหตุเรื่องกลุ่มวัยรุ่นเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีเรื่องของยาเสพติดเกี่ยวข้องตัวผู้ก่อเหตุมากกว่า 9 คนตอนนี้ผู้เสียหายยังมีอาการเบลอๆอยู่จากอาการบาดเจ็บ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า