ภูมิภาค

โรบินสันมุกดาหารประกวดสาวสองแต่งกายจำแลงเป็นนางในวรรณคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร บริหารงานโดยคุณศิริรัตน์ พละไกร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารศูนย์การค้า จัดกิจกรรม  ประกวดสาวประเภทสอง แต่งกายจำแลงเป็นนางในวรรณคดี พร้อมการแสดงโชว์ เล่าเรื่องตัวละคร ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท บริเวณลานกิจกรรม หน้าศูนย์อาหาร Food Park ชั้น 2 โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวจัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ซึ่งผู้เข้าประกวดแต่ละหมายเลข ต่างงัดกลเม็ด ความสามารถกันออกมาอย่างเต็มที่  บริเวณงานมีผู้ร่วมเชียร์กันอย่างคับคั่ง โดยในวันนี้ ได้รับเกียรติ จากคุณศิริรัตน์ พละไกร มอบรางวัล แก่ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ

        สำหรับรางวัลผู้ชนะเลิศ ได้แก่ พรฟ้า รัจนวมินทร์  จำแลงเป็นนางลำหับในวรรณคดีเงาะป่า  เงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ กวินทัต ไชยดี จำแลงเป็นนางมโนราห์ ในวรรณคดีเรื่อง พระสุธนมโนราห์  เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อมรินทร์ บุญคำ จำแลงเป็นนางมโนราห์ ในวรรณคดีเรื่อง พระสุธนมโนราห์  เงินรางวัลจำนวน 2,000 บาท   รางวัลชมเชยอันดับ 1 ได้แก่ ศิรินภา กัลยานันท์ จำแลงเป็น นางรจนา ในวรรณคดีเรื่อง สังข์ทอง เงินรางวัลจำนวน 1,000 บาท และรางวัลชมเชยอันดับ 2 ได้แก่  ภีรดล มีระพงศ์ จำแลงเป็นนางเมขลา ในวรรณคดีเรื่อง เมขลารามสูร  เงินรางวัล 1,000 บาท

ทั้งนี้การจัดประกวดสาวประเภทสอง แต่งกายจำแลงเป็นนางในวรรณคดีดังกล่าว ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจากหลายสถาบัน เข้ามาตัดสินในครั้งนี้

                                                 

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า