ภูมิภาค

ยโสธรบุกชลบุรีจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า“มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร”

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้ามหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธรโดยมี นางระพีพรรณ แสงศรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร พาณิชย์จังหวัดชลบุรี   พาณิชย์จังหวัดยโสธร  หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดยโสธร  ผู้ประกอบการสินค้าประชาชนและสื่อมวลชน ร่วมงาน  ลานโปรโมชั่น ชั่น B ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ จังหวัดยโสธร โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดยโสธรกำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้ามหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธรระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2565  ลานโปรโมชั่น ชั่น B ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดยใช้ชื่องานให้สอดคล้องกับวาระสำคัญของจังหวัดในโอกาสครบ 50 ปี ในการสถาปนาจังหวัดยโสธร และนำผู้ประกอบการสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนOTOP สินค้าเกษตรแปรรูป จังหวัดยโสธร โดยเน้นผู้ประกอบการที่ได้รับการอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์เครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์และบริการจังหวัดยโสธรไปจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า เพื่อให้กลุ่มมีช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น มีการพัฒนาต้านการตลาด สามารถเชื่อมโยงเครือข่าย รวมทั้งเพื่อสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดยโสธรให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดยโสธร ได้พบปะและเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประกอบการจังหวัดยโสธร ที่ได้นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า