ภูมิภาค

เทศบาลเมืองยโสธรจัดโครงการ “วัยรุ่นสดใส ไม่ท้องก่อนวัย ทักษะชีวิตดีมีอนาคต”

นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร มอบ หมายให้ ดร.นุชิดาสุวแพทย์ เป็นประธานเปิดโครงการวัยรุ่นสดใส ไม่ท้องก่อนวัย ทักษะชีวิตดีมีอนาคตประจำปี 2565 ห้องประชุมสัตตบรรณ โรงเรียนเทศบาล 2 สามัคคีวัฒนา วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมี นายสัตวแพทย์กัมทร พรจิรเวช รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ ในครั้งนี้  พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองยโสธร

  นายสัตวแพทย์กัมทร พรจิรเวชกล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับรู้ ความเข้าใจเรื่องเพศศึกษาและพัฒนาการของตนเองเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น เพื่อเสริมสร้างความภาคภูมิใจในตนเองของวัยรุ่น และเพิ่มองค์ความรู้ มีทักษะในการจัดการสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ และเพื่อสร้างความตระหนักและองค์ความรู้เรื่องบทบาทและคุณค่าความเป็นหญิง ความเป็นชายในสังคมการจัดการอารมณ์ และการเสริมสร้างสุขภาพของวัยรุ่น ซึ่งในการจัดโครงการได้ดำเนินการ 2 รุ่นๆละ 120 คน รวม 240 คน ในสถานศึกษาเทศบาลเมืองยโสธร ได้แก่

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนเทศบาล 1 สุขวิทยากร ตั้งตรงจิตร 15 จำนวน 120 คน นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนเทศบาล 2 สามัคคีวัฒนาจำนวน  120 คน ซึ่งได้รับความร่วมมือวิทยากรจาก บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยโสธร และศูนย์การเรียนรู้บ้านโนนยาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า