ภูมิภาค

พ่อค้าถั่วงอกมุกดาหารวอนเจ้าของสุนัขที่เข้ามากัดไก่ชน และลูกไก่32 ตัว

ให้ออกมารับผิดชอบค่าเสียหายโร่เข้าแจ้งความสภ.เมืองมุกดาหาร

นายประเวท อุทัยวัตร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70  ซอย 12  ถนนตาดแคน  อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 21 มิ.. เวลาประมาณ 03.27 นาที  กล้องวงจรปิดจับภาพได้ มีสุนัขเข้ามาในบ้าน ไล่กัดไก่ที่เลี้ยงไว้ในสุ่มประมาณ 20 ตัว  ตนเองกลับมาจากตลาดประมาณ06.30 . เจอสภาพไก่นอนตายเกลื่อนเต็มพื้นที่บ้าน เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และประธานชุมชน เข้ามาตรวจสอบในเบื้องต้น และตามที่ได้สืบมาสุนัขเป็นของคนละแวกหมู่บ้านข้างเคียง พอรู้ตัวเจ้าของสุนัขแล้ว โดยสุนัขที่เข้ามากัดไก่ตายมีประมาณ 5-6 ตัว

อยากฝากถึงเจ้าของสุนัข ถ้ารู้เรื่องหรือรับทราบแล้วอยากให้เข้ามาไกล่เกลี่ย ให้เข้ามารับผิดชอบกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ผมได้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองมุกดาหาร เรียบร้อยแล้ว ในเวลาดังกล่าวเพื่อนบ้านได้เห็นสุนัขวิ่งออกไปที่ปากซอยเวลาประมาณ ตี 3 กว่า และได้มาเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิดเวลาเกิดเหตุตรงกันนายประเวท กล่าว          

ด้านนายอดุล ศิริมันต์ หัวหน้าหน่อยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองมุกดาหาร กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีสุนัขเข้าไปกัดไก่ชนของชาวบ้านในชุมชนตาดแคน 1  ได้ออกตัวสอบเห็นสภาพไก่ตายเกลื่อนบ้าน ได้แนะนำเจ้าของไก่ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และติดตามเจ้าของสุนัขดังกล่าวให้เข้ามารับผิดชอบความเสียหายในครั้งนี้ต่อไป

ล่าสุดนายประเวท อุทัยวัตร เจ้าของไก่ชน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขที่เข้ามากัดไก่ชนจำนวน 20 ตัวและลูกไก่ประมาณ 12 ตัวแล้ว

 อนุศักดิ์เสาวภา แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า