ภูมิภาค

อุบลฯจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาฟื้นฟูแหล่งน้ำห้วยคลองนาควายกำหนดให้เป็นต้นแบบของการพัฒนาแหล่งน้ำในจังหวัด

วันที่ 17 มิ..2565 นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี  พร้อมด้วยนายวิรุจ วิชัยบุญ  นายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี หัวหน้าส่วนราชการภาครัฐ ภาคเอกชน จิตอาสา 904  จิตอาสาพระราชทาน  และประชาชน ร่วมกิจกรรมพัฒนาพัฒนา ฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาห้วยคลองนาควาย จังหวัดอุบลราชธานี

โดยโครงการดังกล่าวมีความยาวรวมระยะทางทั้งสิ้น 1,200 เมตร ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานีกำหนดให้ห้วยคลองนาควาย เป็นต้นแบบ ในการพัฒนา ฟื้นฟู และแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในจังหวัดอุบลราชธานี

โดยวันนี้เป็นการดำเนินการนอกเขตพื้นที่กองบิน 21 รวมระยะทาง 800 เมตร  ซึ่งมีกิจกรรม  การขุดลอกคลอง  กำจัดวัชพืช สิ่งกีดขวางทางน้ำ การปรับภูมิทัศน์ การจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายสื่อสาร ให้เป็นระเบียบและเกิดความสวยงาม เพื่อลดปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ในช่วงฤดูฝนทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัวที่มีต่อพสกรนิกรชาวไทย ทั้งนี้จะขอสืบสานพระราชปณิธานต่อยอดตามแนวพระราชดำริ  ในการฟื้นฟู พัฒนาลำน้ำคูคลอง  ในพพื้นที่ให้ประชาชน สามารถใช้ประโยชน์ได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า