ภูมิภาค

จังหวัดสุราษฎร์ธานีรณรงค์กิจกรรม ลด ละ เลิกเหล้า ช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษา

นายศักดาพร รัตนสุภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า กระทรวงมหาดไทยแจ้งว่า ตามที่คณะรัฐตรีมีมติเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2561 กำหนดให้วันเข้าพรรษาของทุกปีเป็นวันงดดื่มสุราแห่งชาติ และคณะรัฐมนตรี มีมติเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2546 เห็นชอบการจัดกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติทำความดีถวายในหลวงในช่วงเข้าพรรษา โดยให้หน่วยงานต่างๆ จัดกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาของทุกปีตามบริบทของตนเอง ซึ่งในปีนี้วันเข้าพรรษาตรงกับวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 กระทรวงสาธารณสุขกำหนดจัดกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี .. 2565 ขึ้น เพื่อเผยแพร่ความรู้ ประชาสัมพันธ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษ พิษภัย และผลกระทบที่เกิดจากการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมทั้งกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการปฏิญาณตนงดดื่มสุราในช่วงเข้าพรรษา

ทางจังหวัดสุราษฎร์ธานีขอความร่วมมือหน่วยงานจัดกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี.. 2565 เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด – 19 พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ลด ละ เลิกเหล้าและเข้าสู่ระบบบำบัดรักษา ผ่านระบบลงนามออนไลน์ 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. Application Smart อสม. 2. เว็บไชต์ http://xn--y3cri.com/ และ3. เว็บไชต์ Stopdinkcom ในช่วงเข้าพรรษาประจำปี ..2565

  หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่.สำนักงานจังหวัด กลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลเพื่อการพัฒนาจังหวัด โทร.077272926 โทรสาร 077282175

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า