ภูมิภาค

หลายภาคส่วนร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคผ่านผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ส่งต่อไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และประชาชนกลุ่มเปราะบาง

วันที่ 15 มิ..2565 ที่บริเวณหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้รับสิ่งของอุปโภคบริโภค  อาทิ  ข้าวสาร  อาหารแห้ง  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  นมกล่อง  น้ำปลา  น้ำตาลทราย  และน้ำดื่ม  ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในชีวิตประจำวัน  จากบริษัทสยามแม็คโคร จำกัด สาขาสุราษฎร์ธานี  ที่ได้จับมือร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี  นำมาบริจาคเพื่อร่วมปันสุข แบ่งปันน้ำใจ  ส่งต่อสิ่งของดังกล่าวไปยังพี่น้องประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  และประชาชนกลุ่มเปราะบางในจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ผ่านถุงปันสุข  ซึ่งกำหนดแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนทุกเช้าวันอาทิตย์  จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี      

 

ขณะที่ พลเรือตรีสุรศักดิ์  ประทานวรปัญญา  รองผู้อำนวยการ ศรชล. ภาค 2  ร่วมกับบริษัท C.P. INTERTRADE  นำโดยนายสนั่น  ดีนนุ้ย  ผู้จัดการฝ่าย เขตการขายจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นำข้าวสารจำนวน 250 กิโลกรัม  มามอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เพื่อส่งต่อให้กับโรงเรียนบ้านเกาะพะลวย  หมู่ที่ 6  ตำบลอ่างทอง  อำเภอดอนสัก  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ซึ่งตั้งอยู่ในท้องที่ห่างไกล ทุรกันดาร  เพื่อได้นำไปใช้ประโยชน์ในการดำรงชีพตามความเหมาะสมต่อไป

   โอกาสนี้ นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วน  ที่มีน้ำใจร่วมบริจาคสิ่งของที่จำเป็น  เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  และประชาชนกลุ่มเปราะบาง  ซึ่งตนเองจะทำหน้าที่เป็นสะพานบุญในการส่งต่อสิ่งของทั้งหมด  ไปยังผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเพื่อได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า