ภูมิภาค

ศูนย์ดำรงธรรมจับมือหน่วยงานลงพื้นที่คลี่คลายปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

ที่ เทศบาลตำบลคลองแงะ ตำบลพังลา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และชุดเคลื่อนที่เร็ว พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยว ประกอบด้วย สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสงขลา สำนักงานที่ดินจังหวัดสงขลา อำเภอสะเดา และเทศบาลตำบลคลองแงะ ลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาการรุกล้ำคลองสาธารณะ

   สำหรับผลการประชุมสรุปได้ ดังนี้

   1.บริเวณที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการถมคลองสาธารณะ จากสภาพจะเป็นการก่อสร้างกำแพงป้องกันตลิ่งพัง เป็นพื้นที่ว่างเปล่า ไม่มีเอกสารสิทธิ แต่มีร่องรอยการปลูกต้นไม้ ที่ประชุมได้มอบหมายให้เทศบาลตำบลคลองแงะดำเนินการสำรวจเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นที่สาธารณประโยชน์

   2.กรณีกิ่งไม้รุกล้ำเข้ามาในที่ดินของผู้ร้อง เทศบาลตำบลคลองแงะจะดำเนินการตัดแต่งกิ่งไม้และหากมีค่าใช้จ่าย ผู้ร้องยินดีที่จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายข้างต้น

   3.คู่กรณีพอใจในข้อตกลงข้างต้นและขอยุติเรื่อง พร้อมทั้งขอขอบคุณศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา และหน่วยงาน ที่ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

   ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะเป็นช่องทางในการรับเรื่องปัญหาความเดือดร้อน และประสานหน่วยงานให้รับทราบ เพื่อจะได้ร่วมกันแก้ไขปัญหาและทางออกที่เหมาะสมประการสำคัญ คือ ให้ทุกฝ่ายอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า