ภูมิภาค

1 คนให้ หลายคนรับ กับ 20,650 ซีซี ต่อชีวิตต่อลมหายใจ เพื่อถวายราชสดุดี พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโครงการ 90 พรรษา 90 ล้านซีซี

นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มอบหมายให้กรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกหน่วยจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต  ดวงตา และอวัยวะ ในโครงการ  90 พรรษา 90 ล้าน ซีซี. ถวายราชสดุดีพระบรมราชนนีพันปีหลวง  ห้วงเดือนเมษายนธันวาคม 2565  โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจาก ธนาคารเลือดโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และบริษัทบ้านดอนปิยะกลกาล จำกัด/บ้านดอนปิยะบิ้กไบค์   บริษัทบ้านดอนปิยะบิ๊กไบค์  จำกัด  อำเภอเมือง  จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อจัดหาโลหิตสำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีความที่เข้ารับการรักษา ในโรงพยาบาลทุกโรงพยาบาลในพื้นที่ทั้ง 19 อำเภอของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่  นักเรียน และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคโลหิตจำนวน 67 ราย โดยได้รับโลหิตจำนวน 59 ยูนิต หรือคิดเป็น  20,650 ซีซี. และมีผู้ประสงค์แสดงความจำนงบริจาคดวงตา  6 ราย  และอวัยวะ 6 ราย  เพื่อให้ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นในการรักษากลับมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า