ภูมิภาค

มูลนิธิกาญจนบารมีเชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่ามหากุศล “ช่วยชีวิตสตรีไทย ปลอดภัยมะเร็งเต้านม”

นายแพทย์สมยศ  ดีรัศมี  ประธานมูลนิธิกาญจนบารมี  แจ้งว่า  ด้วยมูลนิธิกาญจนบารมี  เป็นมูลนิธิที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณาธิคุณจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ให้จัดตั้งขึ้นเมื่อพุทธศักราช 2540  เพื่อสนับสนุนการทำงานของ โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี  และเพื่อการป้องกันมะเร็งของประเทศ และต่อมา  และต่อมาได้ทรงเล็งเห็นถึงปัญหาการเข้าถึงการตรวจคัดกรอง  การตรวจเต้านมของสตรีทั่วไป  จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิ จัดทำโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่  ด้วยเครื่องแมมโมแกรม  ให้สตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสในซนบททั่วประเทศ  ตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2557 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน วันละ 1 อำเภอ ทั่วประเทศ  ได้ออกหน่วยจำนวน 1,500 ครั้ง  สามารถพบผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มแรกจำนวน 968 ราย  และได้รับการรักษาหายขาดเกือบทั้งสิ้น  เป็นการช่วยชีวิตสตรียากไร้ที่เป็นมะเร็งเต้านมให้อยู่รอดปลอดภัย

  ในโอกาสอันเป็นมงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  จะเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษาพุทธศักราช 2565  มูลนิธิกาญจนบารมี กำหนดจัดทำโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส  เฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2565  โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28  กรกฎาคม 2565 –  27 กรกฎาคม 2566  ให้บริการวันละ 1 อำเภอ พร้อมกันทั้ง 2 หน่วย  และเพื่อให้การดำเนินงานประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์  มูลนิธิจึงได้จัดทำผ้าป่า  ช่วยชีวิตสตรีไทย  ปลอดภัยมะเร็งเต้านมขึ้น  เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดำเนินงานตังกล่าว  โดยจัดขึ้น ศาลาธรรมานุภาพ  โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี  อำเภอธัญบุรี  จังหวัดปทุมธานี  ในวันเสาร์ที่ 25  มิถุนายน 2565  เวลา 09.10  .

  ขอเชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่ามหากุศล  ช่วยชีวิตสตรีไทย ปลอดภัยมะเร็งเต้านม  ตามโครงการดังกล่าว  โดยกรอกรายชื่อประธาน  รองประธาน  และกรรมการ  และส่งรายนามดังกล่าวมายังไลน์ของมูลนิธิกาญจนบารมี ID LINE : 0658231447  เพื่อมูลนิธิจะได้จัดพิมพ์ใบฎีกาให้  และหากไม่สะดวกในการเป็นเจ้าภาพดำเนินการเป็นหมู่คณะหรือกอง  ก็สามารถร่วมทำบุญบริจาคได้ตามกำลังศรัทธาที่ บัญชี มูลนิธิกาญจนบารมี นาคารไทยพาณิชย์ เลขที่340-211312-2  โดยมอบหมายให้นางภารดี  ชาญสมร  โทร. 081-6166691 เป็นผู้ประสานงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า