เหล่าทัพ-ตำรวจ

*ตำรวจภูธรยโสธรปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลดำเนินคดี ยึด-อายัดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด*

ที่ลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พล...อิทธิพล นาคคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลดำเนินคดี และยึดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด  โดยปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย  ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 3 มีผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วย...เศวก โพนทัน รอง ผบก..จว.ตาก ปรก..จว.ยโสธร ...ภูมิ  ทองโพธิ์ผกก.สส..จว.ยโสธร ...มังกร กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร ...ศรัณย์พงศ์ จักษุกรรฐรอง ผกก.(สอบสวน) ...อธิภัทร ดาทวี รอง ผกก.. ...ยุทธนา โพธิ์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน) ...สมศักดิ์ ทองป้อง รอง ผกก.(สอบสวน) นายวิทยากร บทมูล ปลัดอำเภอเมืองยโสธรฝ่ายความมั่นคง และ ตำรวจ กก.สส.สภ.เมืองยโสธร

...มังกร กวีกรณ์ ผกก.เมืองยโสธร กล่าวว่า การปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อสืบสวนสอบสวนขยายผล ดำเนินคดี และยึดหรืออายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพ เร่งรัดดำเนินการขยายผลดำเนินคดี และยึดอายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด เพื่อให้การสืบสวนขยายผลดำเนินคดี และยึดอายัดทรัพย์สินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยกำหนด เปิดปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผล ปิดล้อมตรวจค้นในห้วงเดือน มิถุนายน 2565  เริ่มครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565  จากนั้นในช่วงวันจันทร์วันพฤหัสบดี ให้ทุกหน่วยคัดเลือกและกำหนดเป้าหมายจาการขยายผลคดีที่เคยจับกุมแล้วหรือเป้าหมายตามหมายจับคดียาเสพติดและวันศุกร์ดำเนินการขออนุมัติหมายค้นจากศาล และจัดเตรียมแผนปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย

       

...มังกร กล่าวว่า ในการปฏิบัติการสืบสวนสอบสวนขยายผลดำเนินคดี และยึดหรืออายัดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 3 จะสามารถดำเนินการกับกลุ่มผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในการสืบสวนสอบสวนขยายผล และยึดทรัพย์สินเครือข่ายยาเสพติด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า