ภูมิภาค

มุกดาหาร ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

วันที่ 3 มิ..2565 ที่บริเวณภูผาเจีย หมู่ที่ 6 บ้านด่านคำ ตำบลมุกดาหาร  อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายบุญเรือง เมฆฉิม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์สวนสาธารณะ และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี  โดยมี ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดมุกดาหาร รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลมุกดาหาร หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน  และประชาชนจิตอาสา เราทำความ ดีด้วยหัวใจ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

        โดยประธานในพิธี เปิดกรวยดอกไม้ธูปเทียนแพ ถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จากนั้นประธานและผู้เข้าร่วมพิธีทุกคนร่วมกล่าวคำปฏิญาณว่าเราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์พร้อมกัน 3 ครั้ง เสร็จแล้วประธานในพิธีและหัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน  และประชาชนจิตอาสา ร่วมปลูกต้นพะยูง  ต้นยางนา ต้นประดู่ ตามโครงการดังกล่าว เป็นอันเสร็จพิธี

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ /รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า