ภูมิภาค

อุบลฯ สมัครขายล๊อตเตอร์รี่ 80บาท คึกคัก

วันที่ 30 ..2565 เป็นวันแรกที่จังหวัดอุบลราชธานี  เปิดรับสมัคร บัญชีสำรองตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ประเภทบุคคลทั่วไป  ของจังหวัดอุบลราชธานี  จำนวน 100 ราย  และของสำนักงานคลังจังหวัดอุบลราชธานี  จำนวน 100 ราย  โดยมีอายุของบัญชีสำรอง 2 ปี  หรือเมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีหนังสือแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

   โดยที่บริเวณหอประชุมอำเภอเมืองอุบลราชธานี  มีประชาชนที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี  จำนวนมากให้ความสนใจมายื่นเอกสารเพื่อสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล  ราคาฉบับละ 80

    นางสาวสุธาสิณี   เพชรภูวสวัสดิ์  ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เปิดเผยถึงการมายื่นเอกสารสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล  ว่า  ต้องการมีอาชีพเสริมเลี้ยงครอบครัว  และมองว่า ผู้ที่ชื่นชอบเสี่ยงโชค หากมีสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาที่ถูกลงคือ 80 บาท จะเป็นการกระตุ้นให้ผู้ซื้อมีกำลังในการซื้อมากยิ่งขึ้น มีโอกาสถูกรางวัลมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ขายจะขายสลากได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

   ขณะที่นางบุญยาเณจฉ์  ศรีพิสุทธิสกุล  เดิมมีอาชีพค้าขายและรับจ้างซักรีด  แต่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระบาด ทำให้ขาดรายได้  ดังนั้น จึงได้มาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล และตั้งใจที่จะจำหน่าย

ในราคาฉบับละ 80 บาท   เพื่อเป็นช่องทางสร้างรายได้ให้ครอบครัว  ซึ่งสามีของตนก็มาสมัครเช่นกัน

    สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ยื่นคำร้องพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตัวเอง ห้ามมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมายื่นแทน ตั้งแต่บัดนี้  ถึงวันที่  2 มิถุนายน  2565  เวลา 08.30 – 16.30 . ที่ทำการปกครองอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอ ตามภูมิลำเนาทะเบียนบ้านของตนเอง  สอบถามรายละเอียดได้ที่ หน่วยตรวจสอบภายในจังหวัด สำนักงานจังหวัดอุบลราชธานี ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี  โทรศัพท์ 045 – 344 607

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า