ภูมิภาค

จังหวัดยโสธรจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 . นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรเป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ เหล่าจิตอาสา เข้าร่วม บริเวณลานกิจกรรมตลาดคลองถม .แจ้งสนิท .สำราญ .เมือง .ยโสธร

  โดยประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะถวายความเคารพเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว และ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและกล่าวปฏิญาณตนพร้อมกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จากนั้นแบ่งเป็นทีมเพื่อทำความสะอาด เก็บกวาดเศษขยะ ตัดแต่งกิ่งไม้ ปรับภูมิทัศน์ขอบทางและตามฟุตบาทสาธารณะ เพื่อเป็นการร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์แสดงออกถึงความจงรักพักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

  ทั้งนี้วันที่ 30 พฤษภาคมของทุกปีเป็นวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 7 แห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ที่ได้ทรงทำนุบำรุงบ้านเมืองในทุกด้านทรงตั้งพระราชหฤทัยที่จะพัฒนาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมอารยประเทศอันเป็นรากฐานประชาธิปไตยที่สำคัญของชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า