ภูมิภาค

จังหวัดสุราษฎร์ธานีติดตามการดำเนินการคัดเลือก คัดสรรผู้รับพระราชทานทุนและประสานงานระดับจังหวัด

ในโครงการทุนการศึกษาสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

  วันที่ 31 ..2565 นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มอบหมายให้นายนันธวัช  เจริญวรรณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ประชุมคณะกรรมการคัดเลือก  คัดสรรผู้รับพระราชทานทุนและประสานงานระดับจังหวัด ในโครงการทุนการศึกษาสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  ครั้งที่ 3/2565  ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

  ในการนี้ที่ประชุมได้แจ้งให้ทราบถึงการคัดเลือก คัดกรอง รายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเพื่อขอรับพระราชทานทุนโครงการทุนการศึกษาพระราชทาน ... ปี 2565 รุ่นที่ 14 ระดับภาค  ซึ่งในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้พิจารณาคัดเลือก คัดกรอง เสนอรายชื่อไปยังสำนักงานศึกษาธิการภาค 5 จำนวน 2 ราย  ได้แก่  นางสาวนัยนา  คมสันต์  นักเรียนชั้น .4 โรงเรียนบ้านควนนิยม  และนางสาวณัฐกานต์  ชูแดง  ชั้น .4  โรงเรียนสุราษฎร์ธานี 2  ซึ่งปรากฏว่าทั้ง 2 ราย ผ่านการคัดเลือกระดับภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้พิจารณากำหนดแนวทางการช่วยเหลือนักเรียนทุนพระราชทาน ... รุ่นที่ 14 และรุ่นอื่นๆ  กรณีได้รับความเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่อ  รวมทั้งปัญหาอุปสรรคอื่นๆ อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า